Hoài Lâm sẽ phát hành MV mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bước ra từ cuộc thi "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm không chỉ mang về chiếc cúp quán quân mà còn "vơ vét" rất nhiều khán giả hâm mộ.

Cơn sốt mang tên "Hoài Lâm" tiếp tục dâng cao khi anh thông báo đang thu âm ca khúc mới cũng như bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp mà không hề nghỉ ngơi.

Chiều 5/8, Hoài Lâm chính thức ra mắt single đầu tay có tên "Như những phút ban đầu". Đây là một bản pop/ballad được hòa thanh sâu lắng, chậm như rót từng tiếng nhạc vào người nghe. Không chỉ có phần giai điệu hay, ca từ của "Như những phút ban đầu" tuy mang dư vị buồn nhưng vô cùng lãng mạn. 

Ca khúc này là một sáng tác mới của nhạc sĩ Tiến Minh, "cha đẻ" của một loạt ca khúc hit được yêu thích thơi gian qua như "Nỗi nhớ vô hình", "Nơi tình yêu bắt đầu"... Bên cạnh đó để bản hit này đốn tim được khán giả cũng nhờ rất lớn vào chất giọng ấm áp, cảm xúc của Hoài Lâm.
Hoài Lâm sẽ phát hành MV mới - Ảnh 1
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, ca khúc mới của Hoài Lâm nhanh chóng gây sốt và thu hút hàng trăm lượt nghe và chia sẻ của khán giả. Rất nhiều khán giả dành tình cảm và những lời chia sẻ tích cực về ca khúc này. Không ít người cho rằng Hoài Lâm đã chọn đúng ca khúc giúp anh tỏa sáng với chính giọng hát và tâm hồn của mình. 

Bên cạnh những phản hồi tích cực, có một số ít khán giả cho rằng Hoài Lâm có gì đó na ná Bùi Anh Tuấn hay "bài hát chưa có nét riêng để người nghe nhớ đến Hoài Lâm".

Dù mới sinh năm 1995 nhưng Hoài Lâm là một trong những hiện tượng của làng VPop năm 2014. Với hình ảnh sạch, thân thiện cùng tài năng và sự trẻ trung, Hoài Lâm đang chứng tỏ sức hút của mình qua từng bước đi chắc chắn tại showbiz Việt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần