Hoàn đến 500.000 đồng khi chi tiêu bằng thẻ Visa debi Sống khỏe

Hoàng Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mong muốn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng (KH) thân thiết, có nhu cầu du lịch nước ngoài, mua sắm online… VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Quẹt thẻ Sống khỏe - Vui vẻ nhận tiền” dành cho KH là chủ thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) Visa Sống khỏe do VietinBank phát hành.

 Ảnh minh họa: Poster chương trình.
Dù là tín đồ mua online hay có sở thích du lịch khám phá, chắc chắn Quý KH không thể bỏ qua những cơ hội ưu đãi đặc biệt mà VietinBank mang đến cho các chủ thẻ Visa debit Sống khỏe. Theo đó từ ngày 23/9/2019 đến 1/11/2019, VietinBank dành tặng chủ thẻ GNQT Visa Sống khỏe CTKM: “Quẹt thẻ Sống khỏe - Vui vẻ nhận tiền” với tổng số tiền ưu đãi cho KH lên đến 600 triệu đồng. Cụ thể:
-  Hoàn 10% cho giao dịch chi tiêu online trong nước từ 500.000 VND trở lên.
- Hoàn 5% cho giao dịch chi tiêu nước ngoài (bao gồm giao dịch thanh toán tại POS và online) từ 2.000.000 VND trở lên.
- Giá trị hoàn tiền tối đa: 500.000 VND/KH.
CTKM được áp dụng cho các giao dịch phát sinh vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trong thời gian khuyến mãi. Ngân sách khuyến mãi tối đa/tuần: 100.000.000 VND.
Chi tiết chương trình xem tại đây.
Hãy nhanh chóng sở hữu và sử dụng thẻ GNQT Visa Sống khỏe VietinBank để được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/ phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.
Linh Chi
Box thông tin:Thẻ GNQT Visa Sống khỏe là thương hiệu thẻ được phát hành dựa trên tài khoản tiền gửi thanh toán VND của Quý KH mở tại VietinBank.
Công nghệ thẻ Chip đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao nhất hiện nay đang áp dụng trên thế giới. Sản phẩm mang lại sự thuận tiện, dễ sử dụng và giúp KH quản lý tài khoản của mình bất kể trong nước hay quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần