Hoàng “mẫu” bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/11, Cục Cảnh sát hình sự (CSHS) - Bộ Công an (CA) cho biết, cơ quan này đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”, SN 1981, HKTT tại quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 2/11,  Hoàng “mẫu” đưa 2 cô gái bán dâm là D.T.T. và H.H.Y đến một khách sạn 4 sao tại Hải Phòng để bán dâm cho 2 đại gia với giá 1.000 USD/cô (thêm 500 USD chi phí đi lại). Trong 2 cô gái này có H.H.Y  là người đẹp từng đoạt giải thưởng phụ trong một cuộc thi nhan sắc. Trong lúc 2 cô gái này lên các phòng 606 và 610 bán dâm cho khách mua dâm thì Hoàng “mẫu” ngồi bên dưới sảnh khách sạn để đợi thu tiền và đưa gái bán dâm về sau khi xong việc.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, tổ công tác của Cục CSHS phối hợp với Phòng CSHS CA TP Hải Phòng ập vào bắt quả tang 2 cô gái bán dâm trong đường dây của Hoàng đang bán dâm cho khách và bắt giữ Hoàng ngay tại sảnh khách sạn. Tại cơ quan CA, Hoàng “mẫu” và 2 cô gái bán dâm đã khai nhận về hành vi môi giới mại dâm của mình.

Theo đó, lợi dụng các mối quan hệ trong giới Showbiz, Hoàng đã tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp, lười lao động, thích ăn chơi đua đòi và muốn có nhiều tiền để mua sắm, tiêu xài cá nhân để tổ chức đường dây gái gọi cao cấp, chuyên bán dâm cho các đại gia.

Mỗi lần khách gọi chân dài, Hoàng phát giá từ 300 - 500 USD/lượt “tàu nhanh”, qua đêm là 1.500 USD, trong mỗi phi vụ trót lọt Hoàng sẽ được hưởng 30% trên tổng số tiền mà gái bán dâm được khách trả.

Hiện vụ án đang được CA tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

                                                                                

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần