Hoàng Thùy nhận giải thưởng Best Catwalk Award

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tuy không nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi Top Model Of The World nhưng đại diện của Việt Nam Hoàng Thùy đã nhận được giải thưởng phụ là Best Catwalk Award và lọt Top 15 Top Model Of The World 2012 (từ ngày 1-10/3) tại thành phố Dortmund, Đức.

Trong khi đó, kết quả chung cuộc, giải nhất đã thuộc về đại diện của Italy, giải nhì thuộc về đại diện Zimbabue và giải ba thuộc về Colombia.

Giải thưởng phụ lần này có thể xem là động lực khích lệ Hoàng Thùy trong lần đầu tiên thi đấu tại cuộc thi có gần 50 quốc gia trên thế giới tham dự.

Trong thời gian hơn một tuần làm việc và trải nghiệm tại Đức, quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã thu được nhiều kinh nghiệm cũng như những bài học bổ ích cho sự nghiệp của cô.

Ngoài ra tại Cuộc thi, Hoàng Thùy cũng nhận được nhiều sự yêu mến của các thí sinh khác và tạo dấu ấn riêng với giới chuyên gia nhờ tiềm năng và tố chất của mình.

Hiện tại, sau khi rời khỏi cuộc thi Top Model Of The World Thùy đang tiếp tục hành trình tới Pháp để tham gia chuyến đào tạo ngắn hạn cùng hãng mỹ phẩm Bourjois Paris-giải thưởng dành cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Theo dự kiến, Thùy sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 21/3./.

Cuộc thi Top Model Of The World là một cuộc thi tìm kiếm người mẫu danh giá trên toàn thế giới thu hút hàng trăm triệu người xem mỗi năm nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu tài năng và chuyên nghiệp.

Cuộc thi lần đầu được tổ chức vào năm 1993 tại Miami dưới quyền quản lý của tập đoàn Globana. Top Model Of The World trở thành cuộc thi được mong đợi hàng năm trên toàn thế giới.

Năm 1996, tập đoàn Globana mang cuộc thi sang Đức và quốc gia này trở thành quê hương thứ hai của Top Model Of The World. Mãi cho đến năm 2005, cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên tại châu Á và Trung Quốc đã được chọn làm nước chủ nhà. Đến năm 2007 lần đầu tiên tổ chức tại Hy Lạp và sau đó từ năm 2008 đến 2010, cuộc thi tổ chức thường niên tại Đức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần