Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yến đọ độ sang chảnh, kiêu kỳ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại đêm bế mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fahsion Week 2018, giới mộ điệu đã được mãn nhãn với BST haute couture sang trọng và tinh tế từ thương hiệu thời trang danh tiếng nhất nước Ý Maison Gattinoni.

Lần đầu đến với VIFW, Maison Gattinoni đã không làm các khán giả Việt Nam thất vọng khi trình làng những thiết kế haute couture đẳng cấp trong đêm cuối của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018. Vốn là một trong những thương hiệu thời trang danh giá của nước Ý, các thiết kế của Maison Gattinoni luôn chiếm trọn trái tim của người phụ nữ bằng sự tinh tế và sang trọng. Với BST Xuân Hè, Maison Gattinoni đã biến sàn diển VIFW thành một bữa tiệc thời trang đẳng cấp và xa hoa.
 

Những thiết kế của Maison Gattinoni thể hiện rõ tính chất tinh xảo và tỉ mỉ của phong cách nghệ thuật thời trang độc đáo này. Từng mẫu thiết kế trên sàn diễn đều mang trong mình những tuyệt tác nghệ thuật.
 Hoàng Thùy
Điểm nhấn của BST chính là sự tinh tế, phức tạp thể hiện qua những nếp gấp và đường cắt, kết hợp với việc đính những hoạ tiết tự nhiên trên nền vải tulle và vải crepe, mang lại cảm giác xa hoa cho phụ nữ. Màu sắc chủ đạo gồm màu xanh ngọc bích, hồng pastel và trắng, tất cả đều được hợp nhất cùng sự mê hoặc bởi việc sử dụng khéo léo các gam màu.
 Võ Hoàng Yến
Sử dụng chất liệu mềm mại, lại nhấn nhá với những đường may phức tạp, từng bộ váy của Maison Gattinoni đều là sự ăn nhập hài hoà giữa nét nữ tính nhẹ nhàng và sự quyến rũ đầy quyền lực.
 
Đặc biệt hơn, với phần trình diễn đầy quyến rũ của Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thuỳ, đêm diễn của nhà mốt Maison Gattinoni khiến không khí trở nên mới mẻ. Kathy Uyên và Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy và kiêu sa, sải những bước chân trầm bổng trong những thiết kế ấn tượng của Maison Gattinoni.
 
Nhưng chưa dừng lại ở đó, khi gần đến những cảm xúc rực rỡ của BST, Maison Gattinoni bất ngờ mang đến cho khán giả những thiết kế phá cách. Vươt ra khuôn khổ của haute couture tinh tế, các trang phục của nhà mốt danh tiếng này trở nên quyến rũ táo bạo.
 
Sử dụng triệt để các chất liệu cao cấp như lụa, voan và gam màu đen cuốn hút, Maison Gattinoni đã khiến sàn diễn vốn đang bay bổng với sự trang nhã trở nên sôi động.
 
Ngài Đại sứ quán Y Dante Brandi trở thành khách mời đặc biệt tham gia trình diễn trong BST của NTK Maison Gattinoni. Sự có mặt của ông để chúc mừng cho đêm diễn thời trang với nhiều tầng ý nghĩa vượt lên khuôn khổ của những bộ trang phục.
 
Thay cho lời cảm ơn của ông đến nhà thiết kế tài ba Maison Gattinoni đã mang hết những tinh hoa của thời trang cao cấp Ý đến với giới điệu điệu Việt Nam. Thay cho lời chúc mừng với mối quan hệ ngoại giao giữa Ý và Việt Nam sau 45 năm thiết lập.
 
Với màn kết bằng thiết kế với hoạ tiết mang đậm nghệ thuật phục hưng của nước Ý cùng sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả, giới mộ điệu đã có một đại tiệc thời trang đầy xa hoa nhưng không kém phần tinh tế.
 
Có thể nói, Maison Gattinoni đã thành công trong việc mang những tinh hoa của nền thời trang của Ý đến với công chúng Việt Nam và đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận cho nền thời trang Việt Nam vẫn còn non trẻ.
 
Chưa có bất kỳ một thương hiệu thời trang nào lại có thể mang lại những cung bậc cảm xúc đa dạng cho khán giả, thương hiệu Maison Gattinoni đã mang lại một dấu chấm rất đẹp cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018.
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần