Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) sẽ có nhiều chương trình, hoạt động chào mừng như Tết Doanh nhân trẻ 2018; Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng…

Chia sẻ với báo chí nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ông Nguyễn Đăng – Tổng thư ký Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho hay, vào 17h30 ngày 12/10/2018 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội được tổ chức chương trình Tết Doanh nhân trẻ 2018.
 Tết Doanh nhân trẻ là hoạt động truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội với sự quy tụ của hơn 200 Doanh nhân Hội viên, Kỳ mục, Cố vấn của Hội cũng như các đối tác trong và ngoài nước. 
Điểm nhấn của Tết Doanh nhân trẻ 2018 là Lễ tuyên dương Doanh nhân Trẻ thủ đô Tiêu biểu và Trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2018; Lễ kết nạp Hội viên mới cũng như các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chương trình nhằm mục tiêu tôn vinh các Doanh nhân trẻ đã có cống hiến cho Doanh nghiệp, xã hội và gắn kết các Hội viên trong ngôi nhà chung Doanh nhân trẻ.
Đây là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội được tổ chức hàng năm nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Việc được ghi nhận, tôn vinh trong ngày này là ngọn lửa tinh thần thắp sáng niềm tin, giúp cộng đồng Doanh nhân Trẻ phát huy cao nhất trí tuệ, bản lĩnh của mình để vượt qua những thử thách trên thương trường, góp phần phát triển Doanh nghiệp và xã hội.
Tổng thư ký Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội chia sẻ, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội quan tâm đến các Hội viên thông qua việc tôn vinh, hỗ trợ các doanh nghiệp làm thủ tục tham dự các cuộc thi, giải thưởng cho doanh nghiệp…
Nói thêm về Lễ tuyên dương Doanh nhân Trẻ thủ đô Tiêu biểu và Trao giải thưởng Thăng Long năm 2018, ông Nguyễn Đăng cho biết, đây là Giải thưởng của Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội trao tặng cho các Doanh nhân Trẻ xuất sắc tiêu biểu nhằm tôn vinh các Doanh nhân trẻ đã có nhiều đóng góp về sự phát triển của lực lượng Doanh nhân và sự nghiệp phát triển Kinh tế xã hội Thủ đô. Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long được khởi động từ năm 2010, tổ chức định kỳ 2 năm/lần vào dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Trong những năm qua, Giải thưởng qua tuyên dương 50 Doanh nhân Trẻ Thăng Long và gần 150 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu. Năm 2018, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã có 10 Doanh nhân được trao giải thưởng Doanh nhân Trẻ Thăng Long và 30 Doanh nhân được Tuyên dương Doanh nhân Trẻ Thủ đô Tiêu biểu nhân dịp Tết Doanh nhân trẻ 2018 này.
 “Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2018” được tổ chức ngày 9/10 tại sân Golf Long Biên (Hà Nội). 
Bên lề Tết Doanh nhân trẻ 2018, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội còn có các hoạt động chào mừng như Giao hữu Bóng đá giữa các Thường trực, các Ủy viên Ban chấp hành hiện tại và các nguyên lãnh đạo Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội vào ngày 12/10/2018 tại sân Thành Phát - Hoàng Minh Giám.
“Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2018” được tổ chức ngày 9/10 tại sân Golf Long Biên (Hà Nội). Giải Golf năm nay được tổ chức có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 200 golfer là các doanh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên HanoiBA tổ chức giải giao lưu thể thao với mục đích chính vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao.
Ban tổ chức đã huy động được hơn 300 triệu đồng từ các doanh nghiệp hội viên, các golfer, các nhà hảo tâm ủng hộ dự án thiện nguyện ngay trong ngày tổ chức giải. Số tiền này sẽ được Câu lạc bộ Golf Doanh nhân trẻ trao tặng cho Ban Trách nhiệm Xã hội Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội để xây tặng điểm trường mầm non Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, dự kiến sẽ được khởi công xây dựng vào trong tháng 10, hoàn thành và trao tặng vào cuối năm 2018.
Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Ban tổ chức bố trí khu vực Trưng bày Sản phẩm Hội viên HANOIBA ngay tại sảnh đón tiếp của sự kiện. Sẽ có khoảng hơn 20 gian hàng được trưng bày để các Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần