Hơn 1.000 sản phẩm giảm giá tại Big C phục vụ chị em dịp 20/10

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng” nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt cũng như mang đến cơ hội mua sắm cho các chị em.

 Chương trình 'Một ngày tươi sáng" tại Big C với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá.
Theo đó, chương trình mang đến hơn 1.000 sản phẩm của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tập trung vào các nhóm sản phẩm như chăm sóc da mặt, trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chăm sóc sức khoẻ,… áp dụng giảm giá lên đến 49% giá bán trước đó và nhiều quà tặng kèm theo.
 Các hộp quà đẹp mắt phục vụ chị em và làm quà tặng. 
Nhằm giúp chị em và các đấng mày râu mua sắm các phần quà tặng cho người thân dịp này, Big C đã phối hợp với các nhãn hàng hoá giới thiệu các loại hộp quà tặng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bày trí bắt mắt, bao gồm các sản phẩm: Sữa tắm, dầu gội, dầu xả, mỹ phẩm khác…

Dịp này, Big C còn đưa ra thị trường một số sản phẩm mới trong trang điểm giúp chị em có nhiều cơ hội lựa chọn. Những hoá đơn thanh toán đến 340.000 đồng trở lên còn được tặng quà đến 100.000 đồng.

Chương trình được triển khai từ 4/10 đến hết ngày 21/10/2018. Đây cũng là dịp để các DN trong nước đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, kết nối sản phẩm với người tiêu dùng.