Hơn 300 tay vợt tham gia Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới năm 2020

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 3/12, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), đã diễn ra Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng, tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VIII năm 2020.

Tới dự lễ khai mạc có: Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Danh Hoàng Việt;...
Quang cảnh lễ khai mạc.
Đây là sự kiện thể thao của TP Hà Nội chào mừng thành công Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Giải tạo sân chơi cho các tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư, thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn trên địa bàn Thủ đô cũng như các tỉnh, thành trong cả nước.
Giải năm nay do Báo Hànộimới, Sở VHTT Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội phối hợp tổ chức, diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (số 12 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội) từ ngày 03 đến ngày 06/12/2020. Tổng cộng có 62 đơn vị với hơn 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư tham dự giải, nhiều hơn mùa giải 2019 là 5 đơn vị.
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long phát biểu khai mạc giải.
Phát biểu khai mạc giải, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long cho biết: “Từ ý tưởng và sự phối hợp chặt chẽ, nhiệt tình, đầy trách nhiệm của Báo Hànộimới và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới đã ra đời vào năm 2012.
Đến nay, giải đã chứng tỏ là sân chơi uy tín, một trong những điển hình về phong trào xã hội hóa thể thao của Thủ đô. Việc có hơn 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư của 62 đơn vị đến từ các tỉnh, TP như: Đà Nẵng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Yên Bái... tham dự giải năm nay đã khẳng định, việc tổ chức Giải Bóng bàn Các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới đáp ứng được nguyện vọng của những người hâm mộ bóng bàn cũng như các vận động viên”.
 Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu.
Giải có 11 nội dung thi đấu gồm: Đơn nam lãnh đạo; Đồng đội nam hạng A; Đồng đội nam hạng B; Đơn nam hạng A; Đơn nam hạng B từ 45 tuổi trờ lên; Đơn nam hạng B dưới 45 tuổi; Đơn nữ dưới 45 tuổi; Đơn nữ từ 45 tuổi trở lên; Đội nam có lãnh đạo; Đôi nam nữ trên 45 tuổi ( không phân biệt hạng); Đôi nam nữ dưới 45 tuổi ( không phân biệt hạng).
Giải năm nay có sự tham gia của nhiều tay vợt nổi tiếng, như: Phan Huy Hoàng, Huy chương vàng đơn nam Giải Các đội mạnh toàn quốc năm 2020; Nguyễn Văn Ngọc, Huy chương vàng đồng đội nam Giải Vô địch Quốc gia năm 2020; Bùi Thế Nghĩa, Huy chương vàng đơn nam Giải các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020; Mai Thanh Thúy và Vũ Thị Thúy, Huy chương vàng đôi nữ Giải các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2020; Trịnh Thị Ngọc và Trần Ngọc Ngà, Huy chương vàng đồng đội nữ Giải trẻ toàn quốc năm 2020...
Các tay vợt tham gia giải bóng bàn
Ngay trong sáng nay, các vận động viên thi đấu cố gắng đạt kết quả cáo nhất, cống hiến cho người xem những trận đấu hay, pha bóng đẹp và chuyên nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần