Hợp tác đầu tư dự án FLC Garden City

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (11/3), tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược phát triển dự án FLC Garden City giữa Cengroup - FLC- Worldstar Land.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phân phối dự án FLC Garden City giữa CenGroup – FLC – Wordsart Land
Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phân phối dự án FLC Garden City giữa CenGroup - FLC - Wordsart Land
Theo thỏa thuận hợp tác, Cengroup sẽ đầu tư, phát triển toàn bộ 3 tòa chung cư thương mại trong tổng 5 tòa chung cư, 153 biệt thự và liền kề của FLC Garden City với tổng vốn đầu tư lên đến 3.500 tỷ đồng. Worldstar Land sẽ chịu trách nhiệm phân phối, tiếp thị sản phẩm sau khi được giới thiệu chính thức ra thị trường.

Dự án FLC Garden City nằm trên tuyến đường 70 - tuyến đường quan trọng phía Tây thành phố, kết nối linh hoạt với các khu đô thị của quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm và quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến đến  đường Lê Văn Lương kéo dài (cách 1,5km), Trung tâm Hội nghị Quốc gia (cách 3km)…
Hơn thế, FLC Garden City còn là dòng sản phẩm đặc biệt đồng thời được thừa hưởng nhiều giá trị vượt trội: Vừa là bất động sản nhà ở có giá tiền hợp lý vừa được sở hữu không gian sống giống như nghỉ dưỡng. Những giá trị vượt trội kết hợp với vị trí dự án nằm trong quần thể có đầy đủ tiện ích từ bệnh viện đến trường học nên đã lý giải vì sao FLC Garden City thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng ngay từ giai đoạn triển khai.

Ngay trung tâm dự án là hồ điều hòa rộng 7.200m2 mang lại không gian cảnh quan xanh mát với các khuôn viên xanh được thiết kế hài hòa xung quanh.

Được đánh giá cao bởi nhà đầu tư có tiềm lực, dự án có vị trí đắc địa, gần trung tâm, đồng bộ hạ tầng, FLC Garden City hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng và cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các khách hàng tại Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần