"Hướng dương ngược nắng" lại khiến khán giả dậy sóng

Hải Đường/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 33 vừa lên sóng tối 25/2, phân đoạn đáng chú ý và cũng là tình tiết ảnh hưởng đến diễn biến phim là cảnh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) lừa đánh thuốc mê rồi giở trò đồi bại trong phòng kín, quay clip nhằm uy hiếp, đe dọa. Và cũng từ đây, chính biến cố khủng khiếp này khiến nhân vật Châu thay đổi hoàn toàn cá tính.

Trong clip hậu trường được ê-kíp sản xuất phim chia sẻ, trái ngược với không khí căng thẳng trên phim, Hồng Diễm và Mạnh Cường lại tỏ ra khá thoải mái. Ngay sau khi đạo diễn hô "cắt", 2 diễn viên bật cười thoải mái.
Ngay sau khi tập phim lên sóng, mạng xã hội thật sự bùng nổ, vô số ý kiến trái chiều đưa ra.

Sau khi tập 33 phát sóng, nhiều khán giả tỏ ra căng thẳng khi gia đình bà Bạch Cúc và nữ chính Hồng Diễm gặp quá nhiều tai họa, trong khi gia đình bà Diễm Loan - "tiểu tam" lại vui vẻ, hạnh phúc và dường như ở tuyến "chính diện". Trên fanpage phim, một khán giả bức xúc: "Đầu tiên là đề cao tiểu tam, sau đó là họa ập vào cái người tội nghiệp nhất phim. Là bản thân biên kịch vô cảm, hay thấy phim chưa đủ kịch tính. Nhà tiểu tam thì hạnh phúc, còn mẹ con cô Bạch Cúc lại phải chịu khổ. Bộ phim này rốt cuộc biên kịch muốn truyền tải thông điệp gì cho người xem vậy ạ?".
Nhiều khán giả bức xúc vì tình tiết phim vô lý. Châu bị Vỹ lừa một cách dễ dàng. Trong nhóm bàn luận về phim trên Facebook, khán giả Dương Khang Phú nói: "Biên kịch khiến tôi thất vọng tràn trề khi để tên Vỹ xấu xa bỉ ổi đạt mục đích cưỡng đoạt Châu". Khán giả Tiên Nguyễn bình luận: "Tôi đã khóc vì điều kỳ diệu không xảy ra. Người hiền không gặp lành. Tôi muốn hỏi còn bao bất hạnh dành cho Châu?".
Còn khán giả Quỳnh Trâm thì nói tình tiết Châu bị cưỡng bức cho thấy sự bế tắc của biên kịch để kéo dài phim. Tuy nhiên, một số khán giả khác nói dù phản đối bi kịch cuộc đời Châu, họ vẫn tiếp tục xem phim vì mong chờ cô phản kháng, trả thù.
Nhân vật Châu do Hồng Diễm thủ vai chiếm được tình cảm khán giả bởi tính cách hiền lành, hiểu chuyện, luôn suy nghĩ cho người khác, chịu thiệt thòi về bản thân. Từ đầu phim, Châu chịu nhiều khổ cực khi phải bỏ ngành thiết kế thời trang, về làm việc cho gia đình. Tình cảm của Châu và Kiên lên xuống thất thường do Kiên phải đấu tranh lựa chọn giữa tình yêu và khao khát trả thù mẹ Châu.
Những tập gần đây, Hướng dương ngược nắng xây dựng cường điệu hóa một số nhân vật. Nữ chính Minh (Lương Thu Trang đóng) - là chị em cùng cha khác mẹ với Châu. Từ khi được ông nội nhận và đưa vào tập đoàn Cao Dược làm việc, từ một nhân viên bình thường, Minh gây sức ảnh hưởng lên nhiều lĩnh vực của tập đoàn, phá hỏng âm mưu gian dối của nhiều người. Nhiều khán giả nói nhân vật được lý tưởng hóa đến mức vô lý. Vai Diễm Loan - mẹ Minh - (Vân Dung đóng) - cũng khiến khán giả ngán ngẩm vì lối sống lang chạ, ích kỷ.
Trước đó, Hồng Diễm chia sẻ đã rất hứng thú với vai Châu vì nét tính cách hoàn toàn khác biệt với những nhân vật cô từng đóng. Châu bề ngoài ngoan ngoãn, chừng mực, thuỳ mị nhưng bên trong là sự mạnh mẽ, nổi loạn. Gánh trọng trách đại tiểu thư, cô phải từ bỏ ước mơ của mình để phục vụ tập đoàn gia đình nhưng luôn mong muốn có ngày được sống thật với bản thân. Cô yêu Kiên hết lòng nhưng vì tự tôn nên lạnh lùng ra đi sau nhiều lần anh nói lời chia tay.
Lần thứ 6 kết hợp với nhau trên màn ảnh, Hồng Diễm và Hồng Đăng có cảm giác hoàn toàn khác biệt vì nhân vật của cả hai không chỉ có yêu mà còn có hận. Lần này, Hồng Diễm cũng không còn là cô gái nhút nhát hoặc thụ động trên màn ảnh nữa nên Hồng Đăng càng có cảm giác mới mẻ khi diễn chung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần