“Hướng dương ngược nắng” tập 69: Bà Diễm Loan bị bệnh nặng?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ủng hộ Minh đến với Hoàng, bà Loan còn dặn phải giục Trí lấy vợ. Bà vừa khóc vừa dặn dò khiến Minh cảm thấy có sự bất thường ở người mẹ. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 69 (phần 2 tập 39).

“Hướng dương ngược nắng” tập 68 (phần 2 tập 38) Hoàng đã đặt nụ hôn lên môi Minh đánh dấu 2 người chính thức trao tình cảm cho nhau. Đúng lúc đó Trí trở về nhà, kịp nhìn thấy cảnh Minh và Hoàng đang ôm nhau và cũng kịp nhẹ nhàng rút lui để chị gái không kịp nhìn thấy. Trí còn kịp gọi điện cho bà Diễm Loan dặn 1 tiếng nữa mới được trở về nhà. Một số diễn biến tiếp sau của tập 68, có thể thấy Cặp Minh và Hoàng tiếp tục tíu tít trong tình yêu.

Nhiều tập gần đây, bà Diễm Loan có dấu hiệu bất thường khi thường xuyên bị đau bụng muốn đi ngoài. Tại tập 68 bà Loan cũng có dấu hiệu tương tự. Nhiều khán giả đoán bà Loan sẽ phải đối mặt với một căn bệnh không nhẹ. Đặc biệt, bà còn vướng phải cơn đau dữ dội, toát mồ hôi.

Bà Diễm Loan vừa dặn dò Minh vừa khóc

Cũng trong “Hướng dương ngược nắng” tập 68 (phần 2 tập 38), Trí chính thức bày tỏ tình cảm với Ngọc. “Thật ra tôi cũng thích cô. Chuyện tình cảm đối với tôi, nói ra thì dễ, nhưng rút lại thì khó lắm” – Trí nói với Ngọc. Ngọc nói với Trí: “Tình cảm của tôi dành cho anh là thật lòng”.

Ngoài ra, Trí và Ngọc chấp nhận vượt qua tất cả các rắc rối của 2 gia đình. Tiêu chí của Ngọc: “Chuyện tình cảm và tình yêu là của 2 người. Đã là tình yêu thì 2 người có yêu nhau thì cần phải suy nghĩ nhất. Còn những người xung quanh dần dần thuyết phục”. Ngọc cũng đem lời khuyên đó dành cho Châu. Dù không thích Kiên, nhưng cô cháu út nhà họ Cao cho rằng quan trọng nhất là hạnh phúc của chị gái mình. Trong khi đó, Châu thừa nhận cô và Kiên còn tình cảm với nhau, nhưng sau tất cả những gì đã diễn ra thì đối diện với nhau rất khó, nên tương lai tái hợp là điều không thể.

Sau khi cứu bà Cúc, Kiên bị Vỹ cầm gạch đánh vào gáy và gặp chấn thương nặng ở đầu

Có thể nói, việc Vỹ hãm hiếp Minh Châu khiến bà Cúc rất cay đắng. Nhưng vì Cao Dược gặp biến cố nên bà đã nén lại mà huy động tất cả các con bài cứu Cao Dược. Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 69 (phần 2 tập 39), bà Bạch Cúc gặp lại Vỹ và dành anh ta một cái tát để trả hết mối hận kìm nén bao lâu. Bà nói: “Hôm nay dù là muộn thì tôi cũng phải dành cho cậu 1 điều này. Đây là cái tát của người mẹ. Từ giờ tránh xa gia đình tôi ra”. Nhưng Vỹ bất ngờ quay lại tấn công bà Bạch Cúc.

Xô xát đang dẫn đến nguy hiểm thì đúng lúc Kiên đi qua. Thấy cảnh Vỹ bóp cổ bà Cúc, Kiên lao vào đánh Vỹ túi bụi. Sau khi dìu bà Cúc đi khỏi vụ xô xát, Kiên bị Vỹ chạy theo, cầm gạch đánh vào gáy. Hậu quả là Kiên bị chấn thương mạnh. Châu vào viện thăm Kiên trong tình trạng người ngủ người khóc. Châu nói: “Anh nói đúng. Em hận anh. Em căm thù anh. Nhưng em luôn yêu anh”.

Ở diễn biến khác, bà Diễm Loan bày tỏ với con gái: “Thằng Hoàng được đấy, lấy nó đi con. Cả thằng Trí nữa, nói với em là lấy vợ đi, còn đẻ con nữa chứ. Hai chị em hạnh phúc mẹ vui lắm”. Bà Loan nói với con gái trong nước mắt. Trong khi hàng ngày bà là một người rất vui tươi, nay lại khóc trong rấm rứt. Trước thái độ khác lạ này của bà Loan, Minh cũng hỏi: “Ơ hay, hôm nay mẹ làm sao đấy”. Với những biểu hiện bị đau như mọi khi, nhiều khán giả đồn đoán bà Loan đang mắc phải căn bệnh nặng, khó lòng chữa trị nên đã dặn dò con gái.

“Hướng dương ngược nắng” tập 69 (phần 2 tập 39) sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 19/5 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần