Hương Ly trở thành quán quân Vietnam's next top model 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 4 chiến binh xuất sắc nhất Vietnam’s next top model 2015 (Người mẫu Việt Nam) đã kết thúc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” vào tối nay (11/10) khi thí sinh Hương Ly chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995 tại Gia Lai, cô sở hữu chiều cao 1,76m. Hiện Hương Ly đang là sinh viên trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.
Hương Ly giành chiến thắng
Hương Ly giành chiến thắng
Không chỉ gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo ngay khi vừa xuất hiện trong vòng phỏng vấn bởi cách trang điểm rất khác biệt, Hương Ly còn khiến mọi người phải bất ngờ khi thành thật tiết lộ mình là người “học giỏi nhưng lì lợm”. Chính vì lì lợm nên ham chơi và đánh mất thành tích học tập tốt từng có trước đó”. Cụ thể, trong 9 năm liền từ cấp 1 đến hết năm lớp 9, Hương Ly luôn là học sinh giỏi của trường và đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh Gia Lai, trước khi tuột dốc trong quá trình học tập 3 năm sau đó.

Theo Hương Ly, đây chính là bài học để cô gái trẻ nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân trong các chặng đường sắp tới. Một lợi thế nổi bật của Hương Ly, chính là ngoài vẻ đẹp ngoại hình và chiều cao đạt chuẩn người mẫu quốc tế, cô còn được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, cùng lời động viên: “Hãy cứ làm điều mình thích, chỉ cần con thích thì ba mẹ lúc nào cũng ủng hộ”.

 
Hương Ly trở thành quán quân Vietnam's next top model 2015 - Ảnh 1
Với phương châm sống: “Muốn trở thành một người phụ nữ xuất sắc mà không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”, Hương Ly chọn Vietnam’s next top model 2015 như một tiền đề vững chắc để bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cô gái trẻ đến từ Gia Lai không giấu tham vọng sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, xa hơn là một siêu mẫu thành công như Host Thanh Hằng và thực hiện ước mơ “vươn ra biển lớn” như thần tượng là siêu mẫu Liu Wen. Tham vọng lớn, quyết tâm cao, Hương Ly từng quyết tâm giảm cân từ 60 kg xuống còn 52 kg để đạt thân hình chuẩn người mẫu.
Thành An
Thành An
Đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s next top model 2015 được mở màn bằng việc xuất hiện cá tính của top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Hành trình đến chung kết của Top 4 thí sinh ngay sau đó được điểm lại bằng một phóng sự ngắn. Và đặc biệt, phần thi catwalkthi của 4 thí sinh diễn ra nhanh chóng khi cả 4 thí sinh thực hiện phần thi catwalk chuyên nghiệp trên sân khấu dốc. Thành An, Nguyễn Hợp, Hương Ly và Hồng Xuân đã hoàn toàn lột xác khi họ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục do Nhà thiết kế Lý Giám Tiền tạo nên.

Được siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá cao, Hương Ly thực hiện phần thi catwalk với nguồn năng lượng tỏa ra đầy đam mê và bốc lửa khiến mọi ánh mắt bị thu hút. Mặc dù vậy cô vẫn bị giám khảo Thiên Hương nhắc nhở về khả năng hấp dẫn người khác thông qua đôi mắt chứ không chỉ bằng khuôn miệng và gương mặt xinh xắn.
Nguyễn Hợp
Nguyễn Hợp
Trong khi đó, đối thủ của cô là Nguyễn Hợp, Hồng Xuân và Thành An được giám khảo đánh giá cần là có sự lột xác không chỉ về ngoại hình mà còn phải thay đổi về cá tính, sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân. Sau phần thi catwalk, clip mang tên “Cuộc chiến thành Rome” đã được trình chiếu khiến khán giả thích thú khi Top 4 quyết liệt tranh nhau chiếc cúp thắng cuộc tại Italy.
Hương Ly trở thành quán quân Vietnam's next top model 2015 - Ảnh 2
Năm nay, phần thi chụp hình được thực hiện với sự tham gia của cả 4 thí sinh cùng một lúc trên sân khấu, họ đã kết hợp với nhau trên sân khấu khi tạo dáng chung. Không những vậy, trong trang phục của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, 4 thí sinh đã thực hiện các động tác ấn tượng trên chiếc vòng xoay tròn trên không trung. Hương Ly khá bình tĩnh và thể hiện những động tác đơn giản nhưng hiệu quả, khéo léo khoe được đường cong của hình thể, đặc biệt là vòng eo gợi cảm.

Trong khi đó, Hồng Xuân có vẻ lúng túng, đôi khi là quên động tác phối hợp, cô loay hoay thay đổi tư thế trên không trung chậm hơn các thí sinh khác. Nguyễn Hợp và Thành An lại lựa chọn những động tác khá an toàn, chưa nêu bật được những điểm nhấn trên trang phục và hình thể ấn tượng của mình.
Hương Ly trở thành quán quân Vietnam's next top model 2015 - Ảnh 3
Sau hai phần thi, 14 thí sinh từng vào ngôi nhà chung của Vietnam’s next top model 2015 đã cùng nhau trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Thanh Hằng đã thay mặt ban giám khảo để công bố các giải thưởng mà người chiến thắng nhận được và  “cô nàng quyến rũ” Hương Ly đã khá bất ngờ khi được xướng tên trong vai trò Quán quân của Vietnam’s next top model 2015. 
HồngXuân
Hồng Xuân
Tuy vậy, chặng đường của Hương Ly trong nghề người mẫu mới chỉ là bắt đầu nếu cô không bền bỉ trau dồi kỹ năng bản thân cũng như sự quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp. Bởi thực tế qua 5 mùa giải, nhiều thí sinh giành chiến thắng lại không thể nổi trội, giành được nhiều thành công như những thí sinh chỉ ở top 2,3,4 làm được.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần