“Hương vị tình thân” phần 2, tập 32 (tập 103): Ông Khang âm thầm điều tra vợ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 32 (tập 103) bộ phim “Hương vị tình thân”, trước việc bà Xuân thành lập quỹ từ thiện, ông Khang đã cử người âm thầm điều tra.

Phần 2, tập 31 (tập 102) bộ phim “Hương vị tình thân mở đầu bằng hình ảnh ông Khang và bà Xuân mỗi người nằm một góc giường để ngủ. Hai vợ chồng đều căng thẳng vì cuộc sống hôn nhân quá ngột ngạt. Không chịu nổi áp lực, Bà Xuân tức giận, buồn chán nửa đêm đã ra hồ bơi ngâm mình. Biết vợ buồn, ông Khang cũng trăn trở và lo lắng.

Vì muốn khẳng định giá trị của bản thân, bà Xuân đã quyết định tham gia một cuộc thi về sắc đẹp dành cho quý bà. Bà Xuân sẵn sàng nghe theo lời bạn, chi một khoản tiền lớn để đầu tư cho việc làm truyền thông.

Ở diễn biến khác, Tấn vẫn lo lắng về ông Sinh vì nghĩ rằng ông Sinh vẫn cầm bằng chứng trong tay về tội giết người của mình. Vì vậy, hắn đến nhà ông Sinh để nói: Tòa đã xử, án đã xong, mọi việc đã án bài, ông anh đừng nghe lời cái thằng Chiến chó, không xoay chuyển được đâu. Ông anh nên rời khỏi đây”.
 Ông Khang không vui vì vợ đi thi sắc đẹp. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2, tập 32 (tập 103), bộ phim “Hương vị tình thân”, Long trách móc Nam: “Chồng thì bận tối mặt, tối mũi ra không lo, đi lo cho mẹ. Hay là yêu mẹ rồi”. Thấy chồng trêu chọc, Nam bật cười và nói: “Em chỉ thấy bất thường thôi. Em còn thấy trong phòng mẹ có mấy thông tin về cuộc thi sắc đẹp. Hay là mẹ đi thi?”.

Đón nhận thông tin này, Long tỏ ra vui vẻ: “Mẹ mà đi thi thì tốt quá. Anh nghĩ là nhút nhát như mẹ không dám đâu. Hay là em cũng đi thi đi. Có khi em đi, mẹ lại đi cùng luôn. Anh đầu tư cho hai mẹ con luôn”. Biết được chồng có ý “nói đểu”, Nam khôn khéo đáp: “Em đi lại giành giải nhất với mẹ, phức tạp”.

Ở diễn biến khác, Thy nói với bố chồng: “Mẹ đi từ thiện cũng tốt mà bố, có hoạt động cộng đồng mẹ sẽ vui hơn đấy ạ”. Tuy nhiên, ông Khang vẫn giữ nguyên vẻ ngoài lo lắng và nói với con dâu: “Bố không nói chuyện đó mà là chuyện mẹ con tham gia cuộc thi người đẹp. Từ thiện thì cứ lặng lẽ mà làm, tại sao phải phô trương như thế? Con lựa lời khuyên can mẹ con rút khỏi cuộc thi đó đi. Và tìm hiểu xem, quỹ từ thiện mẹ con lập ra là nghe theo ai, cung cách hoạt động của nó như thế nào. Bố không tin là mẹ con có thể tự nghĩ ra và điều hành được một công việc phức tạp như thế”.

Phần 2, tập 32 (tập 103) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 10/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần