“Hương vị tình thân” phần 2 tập 46: Bà Bích đề nghị người cần về nhà mẹ đẻ là Thy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 46 (tập 117) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích đề nghị nếu Thy cảm thấy bất ổn thì nên về nhà cho bà Sa chăm đến khi mẹ tròn con vuông.

Trong phần 2, tập 45 (tập 116) bộ phim “Hương vị tình thân”, luật sư của Long cho biết, pháp y kết luận cái chết của ông Tín là do nhồi máu cơ tim. Tuy nhiên, tình tiết đó chưa thể chứng minh ông Sinh vô tội, bởi vẫn có thể đó là một vụ ngộ sát.

Nhưng sau khi Nam đưa ra bằng chứng về việc người giúp việc nhà ông Tín không trực tiếp chứng kiến ông Sinh sát hại và cũng không cầm theo cặp tiền, luật sư cho biết đó là những thông tin có ích.

Long và Nam chưa vui mừng được lâu, trước sự chứng kiến của gia đình nhà chồng, Thy nói về chuyện ông Sinh chính là người đã sát hại bố đẻ của mình. Khi Nam còn chưa hiểu rõ chuyện, Thy quát lớn: “Chị biết nên chị muốn cả nhà này giúp đỡ ông ta vì chị ghét tôi đúng không?”.

Sau đó, Thy đưa bằng chứng – là bài báo về việc ông Sinh đã sát hại bố của mình cho nhà chồng xem. Trước sự tuyệt vọng, đau khổ của Thy, mọi thành viên trong gia đình đều buồn lo, đặc biệt là Nam.

Từ điều Thy nói, Nam đã hiểu ra nguyên nhân tại sao ông Sinh né tránh mình. Nhưng, Nam vẫn bảo vệ ông Sinh và cho rằng: “Chắc chắn phải có điều gì nên bác Sinh mới gây ra lỗi lầm lớn như thế. Không biết có còn bí mật gì không?”.

Ở diễn biến khác, cơ quan công an cho Tấn biết: “Ông Tín chết không phải vì bị sát hại mà do nhồi máu cơ tim”. Đồng thời, đại diện công an đặt câu hỏi: “Anh có nghĩ, người của anh đã tác động để dẫn đến cơn đột quỵ của ông ấy không?”. Tuy nhiên, Tấn không quan tâm đến sinh mạng của ông Tín mà chỉ chia sẻ: “Bản thân tôi mất một khoản nợ rất lớn và số tiền đó biến mất cùng với người của tôi”.
 Bà Sa lo lắng vì Tấn bị công an triệu tập. Ảnh: VTV.

Trong phần 2, tập 46 (tập 117) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Sa cho rằng Nam nên về bên nhà mẹ để lánh mặt. Tuy nhiên, bà Bích bảo vệ con với lý lẽ: “Nó lấy chồng thì phải ở nhà chồng. Nó là dâu trưởng, bao nhiêu việc phải lo toan. Nếu mà con gái chị thấy khó xử, chị đưa con gái chị về nhà chăm lo cho mẹ tròn con vuông”.

Ở diễn biến khác, Dũng than vãn với mẹ và chị: “Tháng này có phải tháng cô hồn đâu mà bao nhiêu chuyện. Hết tin bố bà Nam là kẻ giết bố mình, sáng nay, chú Tấn lại bị công an mời lên làm việc”. Khi Thy hỏi về chuyện Tấn, Dũng giải thích: “Thì cũng giống như ông Sinh, cả hai đều liên quan đến cái chết của ông Tín”. Nghe thấy điều này, bà Sa biểu hiện lo lắng ra mặt.

Phần cuối review, Nam đến cơ quan công an đón ông Sinh được thả tự do sau khi được minh oan. Ông Sinh xúc động chia sẻ: “Ổn rồi, chỉ là hiểu lầm thôi mà”.

Phần 2, tập 46 (tập 117) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 30/9 trên kênh VTV1.