“Hương vị tình thân” tập 28: Ông Khang trách mắng vợ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 28 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Khang đã trách mắng vợ vì trong lúc nhà đang nhiều rối ren lại đi du lịch.

Trong tập 27 bộ phim “Hương vị tình thân”, tại cơ quan, Nam gặp lại đối tác đã chuốc rượu mình ở quán bar, cô nhận được lời đề nghị “kết đôi” nhưng đã khéo léo từ chối. Thấy Nam bị tán tỉnh, Long đã tỏ ra không hài lòng: “Hình như tôi tuyển nhầm cô nhầm vị trí. Cô phải ngồi chỗ lễ tân”.

Sau đó, người bạn của Long hỏi về người phụ nữ anh thích, Long đã đáp: “Người tôi thích chắc chắn sẽ thuộc về tôi. Ông đừng nghĩ có thể xen vào được, ông không có cửa đâu”. Sau đó, Thy đưa bộ hồ sơ vào cho Long và bất ngờ người bạn hỏi: “Hai người khi nào chỗ tôi ăn cỗ đấy”.

Cũng trong tập này, bà Xuân trong lúc giận chồng, con đã đi chơi cùng bà bè và đăng ảnh lên mạng xã hội. Bà Xuân không hay biết, ở nhà, mẹ chồng đã tái phát bệnh và bà Dần đổ lỗi cho bác sĩ đến nhà điều trị cho mình ăn cắp đồ. Thế nhưng, bà Bích lại là người đầu tiên phát hiện ra chiếc kiềng vàng bị mất trong tủ lạnh. Với tính hay táy máy của mình, bà Bích có ý định ngựa quen đường cũ nhưng bị Long phát hiện. Vì vậy, bà Bích đã trả lại.
 Ông Khang không hài lòng vì cách ứng xử của vợ. Ảnh: VTV.

Trong tập 28 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân nhận được điện thoại của chồng và nghĩ rằng ông Khang đã hối lỗi muốn đón về. Tuy nhiên qua cuộc điện thoại, ông Khang lại trách mắng vợ: “Cô rảnh quá đấy, tìm việc mà làm, đừng có ngồi không rồi làm trò bậy bạ người ta cười cho đấy. Cô xóa ngay mấy tấm hình trên Facebook đi. Mẹ đang đau ốm ở nhà, cô hành xử như thế à. Già rồi, làm gì cũng phải suy nghĩ chứ”.

Ở diễn biến khác, Long tìm thấy Nam trong tình cảnh hiểm nghèo, bụng bị đau dữ dội. Vì vậy, Long đã nhanh chóng đưa Nam đi chữa trị.

Tập 28 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 27/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần