“Hương vị tình thân” tập 29: Huy thả thính thư ký của anh trai

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 29 bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy tìm đến quán rượu của Huy trong lúc say. Tại đây, Huy đã có những lời nói, cử chỉ thể hiện tình cảm với thư ký của anh trai.

Trong tập 28 “Hương vị tình thân”, bà Xuân đang ở nhà bà Sa thì ông Khang gọi điện. Tưởng bở vì chắc là chồng gọi điện năn nỉ đến đón về nên bà bật loa ngoài cho bà Sa cùng nghe. Ai ngờ ông Khang mắng vợ xối xả: “Cô rảnh quá thì tìm việc mà làm. Đừng có ngồi không rồi làm trò bậy bạ người ta cười cho đấy. Mẹ thì đang đau ốm ở nhà, làm gì cũng phải suy nghĩ chứ”.

Ở diễn biến khác, Nam tiếp tục hẹn Khánh - anh chàng háo sắc ở quán bar. Đến nơi cô mới biết có thêm Long và Thy ở đó. Thy nhìn thấy Nam thân thiết với anh chàng kia nên mỉa mai rằng chắc họ có gì đó với nhau. Ngay lập tức bị Long nói thẳng mặt: “Chỉ là buổi gặp gỡ bạn bè thôi mà. Nói thế, anh với em là một đôi à”.

Do bị bạn bè ép rượu, Nam uống say, ói và ôm bụng trong nhà vệ sinh. Ông Sinh nhìn thấy nên vội vào đỡ con gái nhưng Long cũng lập tức xuất hiện, dìu Nam đi. Trong viện, bác sĩ kết luận Nam bị chảy máu dạ dày.
 Huy dành nhiều tình cảm cho Thy. Ảnh: VTV.

Trong tập 29 của bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy tìm đến quán rượu của Huy. Khi Huy tỏ ra ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Thy, vì cô đã có hẹn với Long, cô thư ký chia sẻ: “Chị bị bỏ rơi”. Thy cũng tâm sự, nhiều lúc bản thân không biết mình cần gì, muốn gì. Thấy Thy tâm trạng, Huy đã đưa ra một món ăn mà cô thích. Khi Thy hỏi tại sao có, Huy đáp: “Em thì không phải cái gì cũng có, nhưng tất cả những gì Thy thích thì ở đây đều có”.

Ở diễn biến khác, Nam đã hỏi thẳng Khánh về mục đích theo đuổi mình. “Thực ra thì em cũng xinh đẹp, thông minh nhưng không đến mức xuất chúng để một thiếu gia như anh tiếp cận, thế mục đích của anh là gì” – Nam hỏi. Đáp lời, Khánh đã chia sẻ: “Điều này khó nói, chuyện tình cảm mà. Bây giờ ví dụ, nếu anh nói anh thích em, yêu em, em có đồng ý không?”.

Cũng trong tập này, bà Dần đã gặp Nam đang điều trị ở viện. Do bệnh tình tái phát, bà Dần lại nhầm Nam là con gái và cầu xin bác sĩ ở bệnh viện cứu chữa. Khi bác sĩ thuyết phục bà Dần về phòng, bà Dần đã không đồng ý, giằng co với bác sĩ. Đúng lúc này, ông Khang và bà Xuân xuất hiện. Một lần nữa, khi nhìn thấy con dâu, bà Dần lại lao vào đánh đập.

Tập 29 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 28/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần