“Hương vị tình thân” tập 38: Thy khóc lóc đau khổ, Huy rủ người mình yêu đi trốn

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 38 bộ phim “Hương vị tình thân”, trong lúc Thy đang đau khổ, khóc một mình, Huy đã xuất hiện và rủ cô cùng nhau đi trốn.

Trong tập 37 bộ phim “Hương vị tình thân, trong bữa cơm sáng của gia đình, Long hỏi về chuyện không thấy sự xuất hiện của Nam. Bà Xuân đã giải thích vì Nam thấy mẹ chồng đã khỏe, ít việc nên về nhà. Nghe điều này, bà Dần đoán ra con dâu ủng hộ Kỳ Duyên, tìm cách đuổi Nam về nhà. Dù đã cố gắng ghán ghép cho con trai với Kỳ Duyên nhưng bà Dần tỏ rõ sự không hài lòng.

Tiếp tục đề tài này, bà Dần thúc giục hai con trai lấy vợ. Thấy vậy, Long tuyên bố nhường quyền lấy vợ trước cho Huy. Việc này đã bị bà Dần ngay lập tức phản đối. Ủng hộ mẹ chồng, bà Xuân tiếp lời yêu cầu Long lấy vợ trước: “Con đồng ý với mẹ. Con phải lấy trước. Bây giờ con chưa lấy, thằng Huy lấy thì hàng xóm láng giềng bảo người ta cưới chạy”. Khi biết mình bị lỡ miệng, bà Xuân đã dừng lại nhưng bà Dần đã kịp nghe thấy và tỏ ra bực tức: “Chạy cái gì, tôi còn khỏe thế này, chị bảo tôi chạy đi đâu?.”

Ở diễn khác, sau khi liên kết một vài manh mối, Nam đã gặp ông Sinh để kiểm tra xem, ông Sinh có phải là người đàn ông thường xuyên xuất hiện trước cửa nhà mình hay không. Khi Nam đưa cho ông Sinh chiếc mũ, ông Sinh đã biết con gái đang nghi ngờ và khéo léo từ chối: “Bác không đội được. Bác bị nấm đầu, đội vào là rụng hết tóc”.

Cũng trong tập này, trong lúc Nam đang ngồi nói chuyện với bà Dần ở công viên, Long đột ngột xuất hiện. Bất ngờ, Long đã chạm vào tay Nam và nói khéo để bà nội ra về. Trong khi Nam còn đang không hiểu chuyện gì xảy ra, Long đã nói: “Tôi xuất hiện để cô đỡ nhớ”. Thậm chí, khi Nam hoảng hốt nhìn chằm chằm vào Long, anh đã nói: “Nhìn gì, hôn cho phát bây giờ”.

Diệp nói với bà Bích: “Lúc nãy, anh Long bảo với chị Nam là để cho anh ấy nhìn một cái về cho dễ ngủ đấy”. Nghe xong, bà Bích rất ngạc nhiên, hỏi đi hỏi lại con gái xem có nghe rõ không. Diệp khẳng định rằng: “Con nghe rõ mồn một. Con nghĩ mẹ nói đúng, anh Long kết chị Nam nhà mình rồi”. Vui mừng khi biết tin, bà Bích cười nói: “Thoát nghèo là đây chứ đâu”.
 Huy xuất hiện trong lúc Thy đau buồn nhất. Ảnh: VTV.

Trong review tập 38 bộ phim “Hương vị tình thân”, tại quán rượu, Huy đã hỏi Long về mối quan hệ giữa anh trai và Thy. “Định đi xem mắt nghĩa là anh không muốn chốt hạ với chị Thy đúng không?” – Huy hỏi. Không trả lời thẳng vào câu hỏi của em trai, Long chỉ nở một nụ cười bí hiểm và nói với Huy: “Hôm trước, anh thấy em mang đồ ăn đến cho Thy đấy”. Sau khi nghe câu trả lời của Long, Huy suy nghĩ một lát rồi tuyên bố: “Em thích chị ấy”.

Sáng hôm sau, bà Xuân hoảng hốt gọi cho Long để tìm cậu út và trình bày: “Nó gọi cho mẹ, nói rằng ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói là cả đêm qua nó không về. Sao nó nói mẹ? Từ trước đến nay, nó chưa bao giờ nói dối mẹ cả”. Nghe xong ý kiến của mẹ, Long trả lời: “Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao”.

Ở diễn biến khác, trong đêm, ở một con ngõ nhỏ, Thy tỏ ra đau buồn và khóc nức nở. Đúng lúc này, Huy xuất hiện. Suy nghĩ trong giây lát, Huy đã chạm vào vai Thy. Giật mình quay lại nhìn thấy Huy, Thy càng khóc lớn hơn. Về phía Huy, thấy người mình yêu khóc, anh đã rất xót xa. Cũng sẵn tâm trạng không vui, Huy đã nói với Thy: “Đi trốn với em nhé”. Nghe xong, Thy do dự và cuối cùng cũng nắm tay Huy để cùng đi trốn.

Tập 38 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 10/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần