“Hương vị tình thân” tập 53: Long thừa nhận thích Nam

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân”, trong buổi hẹn hò với Nam, Long đã thừa nhận mình thích cô.

Trong tập 52 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần trăn trở về mâu thuẫn giữa Nam và Dũng. Bà Dần đã gọi Long đến để hỏi thăm về Nam. Bà Dần cho rằng, Nam phải xin lỗi và lo rằng: “Nó có lớn mà không có khôn, bao giờ mới trưởng thành được”. Tuy nhiên, bà Dần cũng mong muốn Long khuyên ông Khang nên giải quyết dứt điểm mọi chuyện, nếu không, bà Xuân lại đuổi việc mẹ của Nam.

Ở diễn biến khác, Thy đã nói với bà Sa không nên quá chiều chuộng Dũng. “Đừng chiều nó nữa, mẹ nghiêm khắc với nó hơn đi. Để nó đi khắp mọi nơi rồi gây sự rồi ảnh hưởng đến cuộc sống của con” – Thy nói. Đáp lời con bằng thái độ nghiêm khắc, bà Sa nói: “Mẹ nhắc cho con nhớ đây mới là gia đình của con. Nó là em con đấy”.

Phần cuối reivew tập 52 bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy đã đi tiếp khách cùng Long tại một quán ăn. Vì để công việc được suôn sẻ, Thy đã chấp nhận uống rượu với khách hàng. Sau đó, cô bị đau bụng, choáng váng và ngã ra sàn nhà. Đúng lúc đó, Nam xuất hiện và cùng Long nhanh chóng đưa cô vào viện.

Từ sự việc này, vợ chồng ông Khang đã đề nghị Thy nghỉ việc, ở nhà nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Thy đã bày tỏ quan điểm muốn đi làm để đỡ buồn chán. Vì vậy, ông Khang quyết định điều chuyển Thy làm ở vị trí khác, không làm thư ký cho Long nữa.
 Long tỏ tình với Nam. Ảnh: VTV.

Trong review tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long đã nhờ nhân viên công ty đưa cho Nam một chiếc túi. Khi mở ra, Nam bất ngờ vị đó là chiếc váy Long dành tặng cô cho buổi hẹn hò.

Trong buổi hẹn hò, Nam đã hỏi: “Tại sao anh lại hôn tôi”. Nhận được câu hỏi, Long im lặng suy nghĩ. Thấy vậy, Nam đã nói lớn: “Đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ, tôi dễ dãi quá”.

Trước lời nhận xét của Nam, Long đã nhìn thẳng vào mắt Nam và nói: “Vì tôi thích cô đấy”.

Tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 1/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần