“Hương vị tình thân” tập 78: Ông Sinh khóc lóc gọi Nam trong đêm để báo chuyện hệ trọng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 78 (phần 2, tập 7) bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh vừa khóc, vừa gọi điện cho Nam trong đêm để nhờ cô về quê để giải quyết việc hệ trọng.

Trong tập 77 (phần 2, tập 6) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Sa hốt hoảng khi gặp lại ông Tấn – đối tác của Long. Bởi, ông Tấn chính là người giết chồng của bà Sa. Đồng thời, ông Tấn cũng chính là bố của Dũng. Cuộc gặp gỡ định mệnh sau 30 năm với người tình cũ không nằm trong mong muốn của bà Sa.

Ở diễn biến khác, bà Liễu – dì của Nga đã gặp ông Khang để than phiền về việc đám cưới giữa Long và cháu của mình bị hủy. Sau khi nghe bà Liễu trình bày với những lời nói thiếu tôn trọng, xúc phạm gia đình mình, đặc biệt là bà Dần, ông Khang đã đuổi bạn của vợ ra khỏi nhà.

Ở trong nhà, bà Dần đã nghe thấy toàn bộ những lời bà Liễu nói. Vì vậy, bà Dần đã thúc giục ông Khang cho Long tổ chức đám cưới với Nga. Đồng thời, bà Dần nói với con trai: “Con hãy cho mẹ vào viện dưỡng lão đi”.

Trước lời đề nghị của mẹ, ông Khang đã xúc động nói: “Mẹ đã vất vả cả cuộc đời, mẹ phải để con chăm sóc mẹ chứ. Mẹ là sợi dây kết nối, chỗ dựa tình thần cho tất cả mọi người”.

Cũng trong tập phim này, Long đã nói cho vợ sắp cưới biết, mình đã biết cô nhiều lần cho bà Dần uống thuốc ngủ. Cố gắng thuyết phục Long không thành, Nga đã xúc phạm anh và Nam. Vì vậy, Long đã quyết định hủy đám cưới với cô.
 Ông Sinh hoảng hốt gọi cho Nam trong đêm. Ảnh: VTV.

Trong tập 78 (phần 2, tập 7) bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh đã hốt hoảng gọi điện cho Nam. Vừa khóc, ông Sinh vừa nói: “Nam ơi, bác muốn cháu lên nhà bác một chuyến. Bác có chuyện rất quan trọng muốn nói với cháu”.

Ở diễn biến khác, sau sự việc Long và Nam hủy hôn, ông Khang đã khuyên con: “Khi chọn vợ cũng phải chọn người hợp với gia đình nữa. Nhưng mà, có lẽ chúng ta đã nhầm, bố đã nhầm. Bố xin lỗi con. Dù có thế nào, thì hôn nhân cũng phải xuất phát từ tình yêu. Một cô gái yêu con, thương con thật lòng thì cũng sẽ vì con mà yêu thương cả gia đình nhà chồng”.

Phần cuối review, Nga trở về nhà và thấy một món quà ở trong phòng ngủ. Nga tưởng rằng đó là món quà từ Long nhưng khi mở món quà ra, món quà đó đã khiến cô hoảng sợ, chạy ra khỏi phòng.

Tập 78 (phần 2, tập 7) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 3/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần