“Hương vị tình thân” tập 82: Nam đến nhà chơi, ông Khang đuổi khéo vợ ra khỏi nhà

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 81 (phần 2, tập 11) bộ phim “Hương vị tình thân”, khi Nam đến nhà chơi, chăm sóc bà Dần, ông Khang đã nói khéo để vợ tạm lánh đi nơi khác.

Trong tập 81 (phần 2, tập 10) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đã trở về TP sau những ngày về quê ông Sinh thăm lo. Đến công ty, Nam thấy Diệp đang đứng thất thần ngắm trai đẹp. Diệp giật mình khi thấy Nam đứng ngay đằng sau. Khi Diệp đang chữa ngượng bằng cách nói hẹn gặp bạn thì Long xuất hiện. Khi Long hỏi thăm: “Em có ổn không, sao không trả lời tin nhắn của anh” thì Nam chỉ quay sang nói với Diệp: “Nhìn cái gì, chị không dại trai như em đâu”.

Ở diễn biến khác, ông Khang khi đưa mẹ đi dạo tình cờ bắt gặp Nam và Diệp. Gặp lại Nam, bà Dần vui mừng, xúc động nói: “Đúng cái Nam thật rồi”. Bà Dần dang tay nói: “Nam, lại đây với bà”. Nam đã đi nhanh đến phía bà Dần, hai bà cháu ôm nhau mừng mừng, tủi tủi vì lâu ngày không được gặp nhau.
 Ông Khang đuổi khéo vợ ra khỏi nhà. Ảnh: VTV.

Trong review tập 82 (phần 2, tập 11) bộ phim “Hương vị tình thân”, đồng nghiệp của Nam thổ lộ tình cảm với Diệp và nhờ cô tác động, vun vén cho chuyện tình cảm giữa 2 người.

Ở diễn biến khác, sau khi gặp lại bà Dần, Nam đã tranh thủ đến nhà chăm sóc, nói chuyện cùng bà. Có Nam đến chơi, nét mặt bà Dần vui vẻ và hoạt bát hơn hẳn. Thấy điều này, ông Khang cũng phấn khởi. Chính vì vậy, khi bà Xuân về nhà – với vẻ mặt tức giận khi thấy Nam, ông Khang đã nói: “Cái Nam đến chơi, mẹ vui vẻ lắm, hay là em cứ lánh tạm ra ngoài cho con bé đỡ ngại".

Tập 82 (phần 2, tập 11) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 11/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần