“Hương vị tình thân” tập 88: Nam mập mờ việc còn tình cảm với Long

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 88 (phần 2, tập 17) bộ phim “Hương vị tình thân”, khi Long hỏi Nam còn yêu mình không, cô mập mờ không nói rõ ra tình cảm của mình.

Trong review tập 87 (phần 2, tập 16) bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Tấn gọi đàn em đến để truy lùng Chiến “chó”. Trong quá trình tìm kiếm, Chiến “chó” đã tìm đến nhà ông Sinh để ẩn nấp. Thấy Chiến “chó” xuất hiện, ông Sinh đã đuổi thẳng tay hắn khỏi nhà. Tuy nhiên, Chiến “chó” đe dọa: “Ông mà đuổi tôi, tôi sẽ nói với con Nam, anh là bố nó. Rồi xem, bọn kẻ thù nó có bu đến con anh không”.

Trong một tình tiết khác, Diệp sau khi tẩy nốt ruồi đã thả hồn theo Dũng. Vì vậy, khi đang trông học sinh chơi ở sân trường sau giờ học, nhận được tin nhắn của Dũng, Diệp đã chạy ra cổng trường để ngóng “soái cai”. Đúng lúc này, phụ huynh đến và thấy con của mình bị ngã. Trước sự việc này, Diệp đã rất hoảng hốt.

Bà Bích khi biết sự việc này đã đổ cho Nam vì đã khuyên Diệp tẩy nốt ruồi, đem đến vật xui em cho gái. Đồng thời, bà Bích nghĩ đủ mọi cách để bảo Diệp chối tội, điều này đã khiến Nam không hài lòng. Khi đang tranh cãi với Nam, hiệu trưởng nhà trường Diệp làm đã gọi điện thông báo học sinh không sao nhưng sẽ vẫn bị xem xét trách nhiệm.

Khi bà Bích đưa con gái đến nhà phụ huynh học sinh để xin lỗi đã bị mẹ của em nhỏ tờ chối. Khi bà Bích và các con đang thuyết phục thì bắt gặp Long từ trong nhà đi ra, Long chính là người đã tháo gỡ khó khăn cho Diệp. Sau khi mọi việc được giải quyết, bà Bích đã giao nhiệm vụ cho Nam đưa Long về.

Trên đường về, tranh thủ được gần người yêu, Long ngồi rất sát và lấy cớ Nam đi xe nhanh để vòng tay ôm cô. Không bằng lòng với hành động của Long, Nam kiên quyết bắt anh bỏ tay ra. Thấy người yêu gay gắt, Long hờn dỗi và ngồi xa về phía cuối xe. Tuy nhiên, khi đi qua một công viên, Long tranh thủ trêu Nam: “Em thấy hồ kia không? Cái lần mà anh cứ tưởng em tự tử, lao xuống cứu em. Ai ngờ lại vớt được khúc giò ngon thế”. Sau khi lời qua tiếng lại, Nam đã bỏ Long giữa đường để đi về.

Biết được chuyện Long gặp Nam, bà Xuân đã rất tức giận. Trước thái độ của mẹ, Long đã đề nghị mẹ không con thiệp vào chuyện tình cảm và không được tiếp cận hay trách mắng Nam.
 Long ôm Nam vào lòng. Ảnh: VTV.
Trong tập 88 (phần 2, tập 17) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam và Diệp bất ngờ phát hiện ra bà Bích có cuốn sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu. Khi Diệp hỏi bà Bích có phải sổ giả không, bà Bích khẳng định sổ là thật. Sau đó, Nam đã truy hỏi bà Bích lấy đâu ra số tiền lớn như vậy.

Ở diễn biến khác, ông Tấn vào viện để truy tìm Chiến “chó” nhưng lại bất ngờ gặp ông Sinh đang chăm sóc bố của kẻ thù.

Phần cuối review, Long đã hỏi Nam: “Em còn yêu anh đúng không?”. Chưa rõ hai người đang trong mạch chuyện gì nhưng Nam khóc đỏ hoe mắt và đáp: “Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại”. Sau đó, Nam quay lưng bỏ đi nhưng Long đã kéo cô lại và ôm vào lòng.

Tập 88 (phần 2, tập 17) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 19/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần