“Hương vị tình thân” tập 90: Ông Khang ủng hộ Long cưới Nam, bà Xuân tức giận

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 90 (phần 2, tập 19) bộ phim “Hương vị tình thân”, nghe được chuyện ông Khang ủng hộ Long đến với Nam, bà Xuân đã rất tức giận

Trong review tập 90 (phần 2, tập 19) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi chăm sóc Nam và được đón nhận tình cảm, Long tiếp tục xuất hiện ở nhà Nam với mong muốn lấy được chìa khoá nhà. Thấy vậy Nam đã đề nghị: “Anh đến được đây rồi thì đưa chìa khoá cho em đi, để em đưa lại cho cái Diệp”.

Thấy Nam đòi, Long vẫn “mặt dày” nói: “Chìa khoá anh lấy của mẹ, anh phải trả cho mẹ chứ”. Lúc này, Nam đã tỏ ra không bằng lòng, cô lý giải: “Mẹ em móc của cái Diệp đấy, anh trả lại cho em đi. Em đưa cho nó, nó lên còn có cái để mở”.

Không tìm cách giữ được chìa khóa, Long nói với Nam phương án sẽ đánh một chìa khoá khác. Nhìn thấy Long có vẻ tự tin với phương án của mình, Nam đã đáp trả: “Ừ thì anh đánh đi, anh đánh thì em thay ổ khoá”. Nghe xong, Long mặt mũi ngắn tũn vì sự cứng rắn từ người yêu.

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm của cặp đôi này, ông Khang khi nói chuyện với con trai cả đã chia sẻ: “Tu 100 năm được khách cùng thuyền, nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con với Nam. Bố tin rằng giữa hai đứa cũng có chút duyên phận”.
 Bà Xuân không vui khi biết chồng ủng hộ Long đến với Nam. Ảnh: VTV.

Nghe lời ông Khang chia sẻ, Long vui mừng nói: “Nói như vậy là bố ủng hộ con rồi nhé”. Sau đó ông Khang nhấn mạnh: “Bố nhất trí, con cứ đúng ngày, đúng giờ ta bấm nút khởi công công trình thôi nhé”. Nghe thấy 2 bố con nói chuyện từ xa, bà Xuân tỏ rõ sự không bằng lòng trên gương mặt.

Ở diễn biến khác, tại quán ăn của Huy đã xảy ra sự cố. Khách hàng phản ánh rằng nhân viên đã đổ đồ ăn lên người. Trước phản ứng gay gắt của khách hàng, Huy đã đứng ra bảo vệ: “Tôi là chủ nhà hàng này, nếu nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi. Nhưng tôi chắc chắn, không phải vô cớ mà cô ấy có thái độ như thế”. Đồng thời, Huy nói rằng: “Các anh yên tâm, nhà hàng chúng tôi có camera”.

Khi Huy hỏi nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, Dương – nhân viên của quán đã kể: “Ông ta sàm sỡ em”. Việc Huy đứng ra bảo vệ nhân viên đã được Thy chứng kiến.

Tập 90 (phần 2, tập 19) phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 23/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần