Huyện Chương Mỹ: Hỗ trợ 2 quận Hoàn Kiếm, Đống Đa 4 tấn gạo, 2 tấn rau củ và 6.000 quả trứng

Trần Thụ - Hoài Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tinh thần chung sức, đồng lòng, sẻ chia khó khăn cùng nhân dân vùng 1 trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, ngày 11/9, chuyến xe nghĩa tình của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Chương Mỹ đã tiếp tục trao tặng quận Hoàn Kiếm và Đống Đa, mỗi đơn vị 2 tấn gạo, trên 1 tấn rau, củ và 3.000 quả trứng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chương Mỹ Trịnh Tiến Tường, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ Vũ Xuân Hùng, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bùi Minh Đức đã đồng hành trên chuyến xe. 
 Lãnh đạo huyện Chương Mỹ trao quà là lương thực, thực phẩm ủng hộ quận Hoàn Kiếm
Tại 2 quận Hoàn Kiếm và Đống Đa, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ Vũ Xuân Hùng chia sẻ: Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, huyện Chương Mỹ đã triển khai vận động, ủng hộ lương thực, thực phẩm để chung tay hỗ trợ người dân các quận nội thành đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Món quà chính là những nông sản trên mảnh đất quê hương Chương Mỹ gửi trao, dù không lớn nhưng qua đó mong muốn phần nào sẻ chia với các quận nội thành và tiếp sức, tiếp thêm động lực để nhân dân các quận nội thành vượt qua khó khăn, đoàn kết để chiến thắng và đẩy lùi đại dịch Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.
 Vận chuyển gạo lên xe, cứu trợ người dân 2 quận Hoàn Kiếm và Đống Đa
Đại diện lãnh đạo 2 quận Hoàn Kiếm và Đống Đa trân trọng ghi nhận tấm lòng, tình cảm của cán bộ và người dân huyện Chương Mỹ, đã đồng hành, sẻ chia cùng 2 quận trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng thời cho biết món quà ý nghĩa của huyện sẽ được chuyển kịp thời, đến đúng đối tượng và tin tưởng với sự đoàn kết, sẻ chia, quận Hoàn Kiếm, Đống Đa nói riêng, TP Hà Nội nói chung sẽ cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 Rau xanh mới hái từ vườn, kịp lên xe để trợ giúp bà con nội thành lúc khó khăn...
Chiều 10/9, chuyến xe nghĩa tình của huyện Chương Mỹ do Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng làm Trưởng đoàn công tác đã trao hỗ trợ quận Thanh Xuân 3 tấn gạo và 1 tấn rau, củ, quả.
Trước đó, ngày 7/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Chương Mỹ đã triển khai Kế hoạch liên ngành vận động ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ Nhân dân các quận TP Hà Nội đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. 
 Quận Đống Đa tiếp nhận món quà tình nghĩa từ huyện Chương Mỹ
Đợt vận động sẽ được triển khai đến ngày 15/9 với mục tiêu: Hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho Nhân dân thuộc 6 quận đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 gồm: Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Ba Đình.