Huyện Chương Mỹ: Quán cà phê, massage, quán nhậu đã đồng loạt đóng cửa

Trần Thụ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và UBND TP, các xã và thị trấn trên địa bàn huyện Chương Mỹ đã đồng loạt đóng cửa những cơ sở kinh doanh không thiết yếu như quán cà phê, quán bia, quán nhậu, quán cắt tóc gội đầu…

  Hàng quán đã đồng loạt đóng cửa
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch UBND thị trấn Xuân Mai cho biết: UBND thị trấn đã thành lập 5 tổ công tác, rà soát 480 cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn. Theo ông Hà, đến hôm nay, tất cả những cơ sở kinh doanh không thiết yếu với cuộc sống như cà phê, karaoke, massage, nhà hàng, quán bia…đã đồng loạt đóng cửa.
 Công an thị trấn Chúc Sơn xử phạt người không đeo khẩu trang nơi công cộng
34 trường hợp đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai trong tháng 3 cũng đã được cách ly tại nhà. Chính quyền thị trấn phối hợp với cơ quan y tế đã lấy mẫu xét nghiệm cho cả 34 trường hợp này. “Đến nay trên địa bàn thị trấn tuy chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với covid -19, nhưng các kịch bản, phương án phòng chống dịch đã được thị trấn chuẩn bị kỹ lưỡng”, ông Hà cho biết tiếp.
  Hàng quán đồng loạt đóng cửa
Về xử phạt với người không đeo khẩu trang nơi công cộng, Trung tá Bùi Đức Mậu – Trưởng Công An thị trấn Chúc Sơn cho biết: Hôm nay (31/3), Công an thị trấn Chúc Sơn đã xử phạt 2 trường hợp (một người là N T L sinh năm 1999, ở tổ 6 phường Đồng Mai, quận Hà Đông và HTH sinh năm 1979 ở Giáp Ngọ, thị trấn Chúc Sơn) với mức 200 ngàn đồng vì không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần