Huyện Mỹ Đức: Ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 hơn 2,5 tỷ đồng

Công Tâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sáng 11/6, Huyện ủy Mỹ Đức triển khai các bước quy trình nhân sự cấp huyện và quán triệt đến 22 xã, thị trấn để chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời quán triệt tinh thần Nghị quyết 04-NQ/TU, ngày 31/5/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVII về "Tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo".

          
 Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt phát biểu tại hội nghị sáng 11/6
Cũng tại hội nghị này, Huyện ủy,  HĐND , UBND huyện Mỹ Đức đã phát động đợt cao điểm ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19. Chủ trì hội nghị có Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Đỗ Trung Hai và Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Triều.
 Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt ghi nhận và biểu dương kết quả mà Đảng ủy các xã, thị trấn thời gian qua đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện được, đặc biệt là lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn. Cùng với đó, công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được các địa phương triển khai nghiêm túc, toàn diện, đạt hiệu quả.
 Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccinebphòng, chống Covid-19 
 Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất tại 22 xã, thị trấn đạt kết quả cao, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt đề nghị các Uỷ viên Ban Thường vụ, các Huyện uỷ viên phụ trách trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình nhân sự đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng trong công tác cán bộ thực sự dân chủ, chặt chẽ, công khai, minh bạch và tạo sự thống nhất đoàn kết sau khi bầu các chức danh của HĐND, UBND nhiệm kỳ 2021 - 2026.         
Cũng tại hội nghị sáng 11/6, thực hiện lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam và TP Hà Nội, Huyện ủy Mỹ Đức cùng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã tích cực tiếp tục tham gia ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 với tổng số tiền nhận được trên 2,5 tỷ đồng.