Huyền My hóa búp bê sexy với phụ kiện trăm triệu

Như Hương - Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 6/11, Á hậu Huyền My tất bật dành thời gian tham gia tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016.

Trên thảm đỏ sự kiện, Á hậu thu hút sự chú ý với phong cách sành điệu khác xa hình ảnh quen thuộc. Huyền My diện cả cây trang phục nhiều màu sắc bắt mắt của nhà thiết kế Claret Giang Lê. Áo vest khoét sâu giúp Huyền My khoe khéo nội y bằng ren gợi cảm - vốn đang là trào lưu được nhiều ngôi sao theo đuổi.

 

Để tăng vẻ thu hút, Huyền My sử dụng mái tóc giả màu xám tro được uốn quăn. Màu tóc này tôn lên làn da trắng và giúp gương mặt của Huyền My tây hơn và cá tính hơn. Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam phối phụ kiện hàng hiệu với túi và giày của Gucci.

 

Mẫu túi dòng Dionysus thời thượng với gam màu trẻ trung phù hợp set đồ có giá gần 3.000 USD. Riêng đôi giày đế khủng, gắn đinh tán cùng thương hiệu cũng có mức giá khá cao là 1.100 USD.

 

Á hậu Huyền My vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác ngắn ngày tại Malaysia. Dù lịch trình dày đặc, cô vẫn giữ được thần thái rạng rỡ và nụ cười tươi tắn tại sự kiện. Người đẹp đến tham dự từ sớm và giao lưu trò chuyện cùng các khách mời.

 

Huyền My ngồi hàng ghế front row để thưởng lãm buổi trình diễn. Tuy không trình diễn catwalk, Huyền My vẫn chú tâm theo dõi và vỗ tay ủng hộ các người mẫu khác trong suốt show thời trang.

 

Với gu ăn mặc ổn định, Huyền My luôn trở thành tâm điểm tại các sự kiện thời trang, giải trí. Trong thời gian vừa qua, người đẹp bắt đầu làm quen vai trò MC cho nhiều chương trình, sự kiện. Ngoài ra, cô còn dành thời gian lên đường sang Anh du học ngắn hạn chuyên ngành nghệ thuật và thời trang tại trường Đại học BPP, London.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần