INDOCHINE lần đầu tiên tổ chức mega live bán nhà: 3 dự án - 3 giờ đồng hồ, hơn 300 khách hàng để lại thông tin tư vấn
Kinhtedothi - Ngày 11/11/2025, thị trường bất động sản Việt Nam chứng kiến một bước tiến mới trong cách tiếp cận khách hàng: Công ty CP Bất động sản INDOCHINE lần đầu tiên tổ chức Mega Live bán nhà với chủ đề “INDOCHINE MEGA LIVE - ĐẠI TIỆC SĂN NHÀ 5.0” - sự kiện kết hợp giữa công nghệ livestream hiện đại và chiến lược marketing thông minh, mở ra cơ hội an cư, đầu tư, mua nhà trực tuyến cho khách hàng trên cả nước.
Những con số kỷ lục, khẳng định sức nóng của Mega Live săn nhà 5.0
Chỉ trong 3 giờ đồng hồ, 3 dự án HOT nhất do INDOCHINE phân phối tại TP.HCM là Happy One Mori, La Pura và Setia Edenia đã cùng xuất hiện trên sóng livestream, mang đến cơ hội đầu tư thông minh, an cư thảnh thơi với vốn ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng.
Không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, Mega Live còn khẳng định năng lực và tầm nhìn tiên phong của INDOCHINE. Là đại lý phân phối bất động sản đầu tiên tổ chức Mega Live bán nhà tại Việt Nam, INDOCHINE tự hào là đơn vị dẫn đầu xu hướng marketing bất động sản, liên tục đổi mới để tiếp cận thị phần khách hàng rộng hơn. Đó cũng là lý do tại sao dù chỉ mới “trình làng” hơn 3 năm, INDOCHINE đã nhanh chóng xác lập vị thế trên bản đồ phân phối bất động sản Việt Nam, là đối tác uy tín được nhiều Chủ đầu tư, Khách hàng tin tưởng.
Phiên livestream đầu tiên của Công ty CP Bất động sản INDOCHINE đã đạt được những thành tích ấn tượng
Theo thông tin từ INDOCHINE, phiên phát sóng ghi nhận 66.700 lượt xem, 15.400 bình luận, 348 khách hàng để lại thông tin nhận tư vấn và số lượng chốt booking trong buổi cho thấy sự quan tâm thực sự từ thị trường. Đây là con số khá ấn tượng với INDOCHINE trong lần đầu tổ chức Mega Live, đồng thời là động lực để đơn vị tiếp tục tổ chức các phiên phát sóng giới thiệu dự án bất động sản tiềm năng trong thời gian tới.
Đại diện INDOCHINE, bà Lê Thị Hằng - Tổng giám đốc công ty chia sẻ, Mega Live không chỉ là một sự kiện giới thiệu dự án, mà còn là bước tiến chiến lược trong việc kết hợp marketing, bán hàng và tư vấn khách hàng thông minh, hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm mua nhà dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy.
“Có thể INDOCHINE không phải là công ty đầu tiên tổ chức Mega Live bán nhà, nhưng là doanh nghiệp phân phối đầu tiên dám đầu tư nghiêm túc vào hình thức này như một chiến lược dài hạn, chứ không chỉ là một chiến dịch truyền thông ngắn hạn. INDOCHINE không xem Mega Live là “màn trình diễn” mà là bước chuyển đổi thực thụ trong hành trình số hóa ngành bất động sản, nơi mỗi khách hàng, dù ở bất kỳ đâu, cũng có thể tiếp cận thông tin chuẩn xác, tương tác trực tiếp với chuyên gia, và chốt giao dịch ngay trong thời gian thực.”
Lượt xem và tương tác trong phiên phát sóng luôn duy trì ở mức cao, chứng tỏ sức hút của Mega Live săn nhà 5.0 do INDOCHINE tổ chức
Theo bà Hằng, sự kiện 11/11 chỉ là khởi đầu cho chuỗi Mega Live thường kỳ mà INDOCHINE dự kiến triển khai, nhằm mở rộng cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng, giá hợp lý cho khách hàng toàn quốc, đồng thời khẳng định vai trò của INDOCHINE như một đại lý phân phối tiên phong, luôn đổi mới và bắt nhịp xu hướng thị trường.
“Trước khi tổ chức phiên Mega Live đầu tiên, INDOCHINE đã liên tục thực hiện các chuỗi livestream giới thiệu dự án trên nền tảng Tiktok, ghi nhận hàng chục nghìn lượt xem và chuyển đổi. Đó chính là bệ đỡ để INDOCHINE tự tin thực hiện phiên Mega Live lần này”, bà Hằng cho biết.
Săn nhà hợp gu, chốt deal hợp ví, vốn ban đầu chỉ từ 300 triệu
Mega Live cũng mở ra cơ hội an cư - đầu tư - tích sản với hàng loạt dự án chất lượng, vị trí tiềm năng, tài chính hợp lý dành cho khách hàng TP HCM nói riêng và nhà đầu tư cả nước nói chung. Đây chính là một bước đi mới để mở rộng thị trường và kết nối khách hàng theo một hình thức hoàn toàn mới.
3 dự án được giới thiệu tại “INDOCHINE Mega Live - Đại tiệc săn nhà 5.0” đều có ưu điểm chung khi sở hữu vị trí đắc địa cửa ngõ Đông Bắc TP HCM, liền kề QL13 và tuyến Metro sắp đi vào vận hành. Đặc biệt, các dự án đều có mức giá cực kỳ hợp lý. Cụ thể, dự án Happy One Mori có giá chỉ từ 36,8 triệu/m2 - mức giá gần như tuyệt chủng tại thị trường TP HCM. Dự án La Pura và Setia Edenia có mức giá lần lượt là 39,5 triệu/m2 và 48 triệu/m2. Với mức giá này, khách hàng chỉ cần có khoảng 250-300 triệu vốn ban đầu, áp dụng đòn bẩy tài chính là có thể sở hữu căn hộ ngay trung tâm mới Sài Gòn.
Khi thị trường bất động sản phía Nam, đặc biệt là TP.HCM và vùng phụ cận tiếp tục “ăn theo” hạ tầng, công nghiệp và sự dịch chuyển dân cư, việc sở hữu căn hộ giá hợp lý ngày càng khó bởi 90% dự án mới ra mắt thuộc phân khúc cao cấp, có giá từ 80 đến hơn 100 triệu/m2. INDOCHINE với vai trò là Đại lý phân phối bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu TP HCM đã mở ra cơ hội cho khách hàng “bắt sóng” thời điểm mà dòng vốn đang chảy về phía Nam, với những dự án tiềm năng, giá hợp lý, dư địa tăng giá cao.

Bất động sản công nghiệp “điểm sáng” của thị trường
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nhà ở vẫn trầm lắng, phân khúc nghỉ dưỡng chưa phục hồi hoàn toàn, thì BĐS công nghiệp lại nổi lên như “điểm sáng” hiếm hoi, thậm chí được ví là “ngôi sao dẫn đầu đường đua”. Những con số tăng trưởng về tỉ lệ lấp đầy, giá thuê và dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) liên tục đổ vào các khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) đã khẳng định vai trò đầu tàu của phân khúc này trong năm 2025 và giai đoạn tới.

Vì sao dòng tiền bất động sản dịch chuyển mạnh về phía Tây TP Hồ Chí Minh?
Kinhtedothi - Theo Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), Tây Ninh (tên gọi sau sáp nhập Long An - Tây Ninh) sẽ có tiềm lực lớn để lặp lại kịch bản của thị trường “Bình Dương thứ hai” về phát triển đô thị - công nghiệp trong thời gian không xa…

Bản tin bất động sản từ ngày 3 – 9/11: Sửa một số quy định về tiền sử dụng đất
Kinhtedothi – Sửa một số quy định về tiền sử dụng đất; Vì sao nguồn cung nhà ở tăng nhưng giao dịch giảm; Hàng nghìn căn hộ chưa có sổ hồng: Cần “liều thuốc mạnh”; Quy định mới về cho thuê nhà là tài sản công… là những thông tin đáng chú ý trong tuần.




