Infinix chuẩn bị ra mắt sạc siêu nhanh khủng 160W dành cho điện thoại thông minh

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Infinix sắp ra mắt dòng điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo và sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh 160W, đây có thể là mẫu sạc nhanh duy nhất có công suất vượt trội so với các dòng khác.

Infinix chuẩn bị ra mắt sạc siêu nhanh khủng 160W dành cho điện thoại thông minh.

Infinix được biết đến là nhà sản xuất điện thoại thông minh có trụ sở tại Hồng Kông, hãng đang tập trung vào các thị trường đang phát triển như Nigeria, Ai Cập, Indonesia. Các sản phẩm của Infinix có giá cả phải chăng nhưng lại mang đến những thông số kỹ thuật cao và mức giá hợp lý so với các hãng khác.

Với hình ảnh được rò rỉ từ XDA, một phích cắm lớn giống như các dòng sạc điện thoại ngày này được cho mẫu sạc siêu nhanh mà hãng đang phát triển với công suất lên đến 160W.  Infinix chưa cho biết nó sẽ dành cho mẫu điện thoại nào, bởi vì những mẫu máy hiện tại của hãng như Note 10 và dòng Zero 8 cũng chỉ đang sử dụng sạc tối đa 33W.

Nhiều thông tin cho thấy hãng đang làm việc trên một mẫu điện thoại thông minh mới. Chúng có màn hình cong và máy quét vân tay dưới màn hình, mặt sau có thiết lập ba cam trong khi mặt trước có một vết cắt nhỏ ở góc trái dành cho camera selfie. Một cổng USB-C ở phía dưới, bên cạnh lưới loa và khe cắm SIM, nút nguồn và chỉnh âm lượng được đặt ở phía bên tay phải. Đây có thể là mẫu đầu tiên sử dụng công nghệ sạc nhanh 160W của Infinix.

Ngoài ra, Infinix hiện cũng đã sản xuất máy tính xách tay được giới thiệu cách đây vài ngày và liệu sạc mới 160W có dùng cho thiết bị mới này hay không khi mà chưa có hãng nào có giải pháp công nghệ sạc cho điện thoại lên đến 160W. Hiện tại 2 hãng điện thoại lớn là Vivo và Oppo đã giới thiệu công nghệ sạch nhanh vượt qua 100W.