iPhone 12 Pro sẽ được thiết kế giống iPad Pro

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Bloomberg, hai model thuộc dòng Pro là iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ được Apple được thiết kế sắc cạnh, được ví như iPad Pro cỡ nhỏ.

 iPhone 12 Pro sẽ được thiết kế giống iPad Pro. Ảnh minh họa
Bloomberg cho biết, Apple sẽ giới thiệu 4 phiên bản iPhone mới cuối năm nay, trong đó có 2 bản nâng cấp của iPhone 11 và 2 bản nâng cấp cho iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.
Ít nhất, 2 mẫu iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cao cấp sẽ có thiết kế mới giống với iPad Pro. Chúng sẽ có khung máy làm bằng thép không gỉ, các cạnh vuông giống iPad Pro, không còn cong như trước đây.
Các góc cũng được bo tròn sắc nét, sẽ làm chúng ta gợi nhớ tới thiết kế của chiếc iPhone 5. Màn hình cũng sẽ phẳng hơn, không còn hơi uốn cong ở các cạnh như trước đây nữa. Về cơ bản, chúng ta sẽ có thể thấy iPhone 12 Pro và 12 Pro Max giống như một chiếc iPad Pro thu nhỏ. Cụm camera sau vẫn sẽ là hình vuông, và vẫn có rãnh tai thỏ.
Apple đang phát triển một phiên bản loa thông minh HomePod nhỏ hơn và rẻ hơn. Một phụ kiện khác cũng sẽ được Apple ra mắt, đó là Apple Tag giúp theo dõi vị trí của các đồ vật, như chìa khóa, ví tiền.
Bloomberg cũng khẳng định rằng thời điểm ra mắt iPhone mới sẽ muộn hơn nhiều tuần so với dự kiến, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt sẽ vẫn là vào mùa thu năm nay.
iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cũng sẽ được nâng cấp với cảm biến LIDAR giống như iPad Pro 2020. Cùng với 3 camera sau, cảm biến LIDAR sẽ khiến cụm camera của iPhone 12 Pro cân đối hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần