iPhone 13 dự kiến ra mắt vào ngày 14/9

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple đã phát đi thư mời một sự kiện trực tuyến diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 14/9 (theo giờ địa phương) từ Apple Park với khẩu hiệu "Phát trực tuyến từ California" (California streaming).

 Ra mắt iPhone mới vào khoảng thời gian giữa tháng 9 đã trở thành thông lệ quen thuộc của Apple. Do vậy càng sát ngày diễn ra sự kiện, iPhone 13 series càng trở thành tâm điểm của làng công nghệ.
 iPhone 13 dự kiến ra mắt vào ngày 14/9
Nhiều khả năng, sự kiện "Phát trực tuyến từ California" (California streaming) vào ngày 14/9 là nơi Apple trình làng thế hệ iPhone 13 cùng Apple Watch Series 7 và nhiều sản phẩm mới khác.
Đây cũng là sự kiện đánh dấu năm thứ hai liên tiếp Apple phải tổ chức ra mắt iPhone mới dưới hình thức trực tuyến vì đại dịch Covid-19. Buổi phát sóng sẽ được trực tiếp tại trang web chính thức của Apple, kênh YouTube của công ty và trên ứng dụng Apple TV.
Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, nhiều khả năng iPhone 13 series sẽ có 4 phiên bản tương tự thế hệ trước bao gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.
iPhone 13 dự kiến được trang bị chip Apple A15 Bionic với hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng hơn. Chip mới cũng hỗ trợ mạng 5G mmWave tốc độ cao ở nhiều quốc gia khác ngoài Mỹ. iPhone 13 được cho là sẽ có màn hình ProMotion 120 Hz với phần khuyết nhỏ hơn, đồng thời cải tiến ở camera.
Một số nguồn tin từ chuỗi cung ứng còn dự đoán giá của iPhone 13 sẽ tăng so với thế hệ trước, do giá linh kiện tăng. Bốn bản mô hình được cho là của iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max cũng từng xuất hiện tại Việt Nam từ đầu tháng 8.
Theo 9to5Mac, Apple có thể sẽ giới thiệu Apple Watch Series 7 và Airpods 3 tại sự kiện. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple được cho là có nhiều cải tiến, bao gồm màn hình lớn hơn, phần viền được làm vuông như iPhone 12 thay vì bo tròn. Trong khi đó, Airpods 3 có thể sở hữu thiết kế tương tự Airpods Pro, nhưng không có eartip thay thế.
Theo thông lệ tại các sự kiện giới thiệu iPhone, Apple cũng sẽ tung phiên bản hệ điều hành mới cho loạt thiết bị của mình, lần này là iOS 15, watchOS 8 và tvOS 15.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần