IPhone 4S chính hãng bất ngờ giảm 1 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện mức giá dành cho chiếc iPhone này chỉ còn 6,99 triệu đồng.

Dịp cận tết Nguyên đán là thời điểm khá thích hợp dành cho các mẫu smartphone trên thị trường giảm giá nhằm hút khách mua. Tuy nhiên việc iPhone 4S chính hãng bất ngờ hạ giá bán đã thu hút được nhiều sự quan tâm bởi đây hiện là một trong những mẫu điện thoại rất được người dùng Việt ưa chuộng.

 
Người dùng Việt hiện vẫn khá ưa chuộng iPhone 4s
Người dùng Việt hiện vẫn khá ưa chuộng iPhone 4s
Cụ thể, mức giá dành cho iPhone 4S bản 8GB chính hãng được hạ 1 triệu đồng về còn ở mức 6,99 triệu đồng. Chiếc máy này có màn hình Retina 3,5 inch, chip A5 tốc độ 1 GHz, RAM 512MB và camera 8 MP. Có 2 phiên bản màu trắng và đen được bán ở Việt Nam.

Theo giải thích của một đại lý, sở dĩ iPhone 4S bản 8GB có mức hạ giá trên bởi cách đây không lâu, iPhone 5C vừa được bán trở lại với giá 8,5 triệu đồng, trong khi đó máy lại có bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra việc giảm giá cũng nhằm kích cầu nhu cầu mua sắm của người dùng dịp cận Tết.

Việc iPhone 4S chính hãng được giảm giá là tín hiệu đáng mừng cho người dùng bởi trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu điện thoại tương tự được rao bán với giá chỉ từ 3 triệu - 4 triệu đồng, mặc dù rẻ hơn nhiều những chất lượng lại không có gì đảm bảo rằng nó có thể hoạt động tốt trong thời gian dài.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần