Juventus và AS Roma tiếp tục cuộc đua song mã ở Serie A

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng nay (25/9), Juventus và AS Roma đều ca khúc khải hoàn để tiếp tục cuộc đua song mã sau 4 trận toàn thắng trong mùa giải mới.

Vidal lập cú đúp giúp Juventus duy trì mạch 4 trận toàn thắng. Ảnh: Getty Images
Vidal lập cú đúp giúp Juventus duy trì mạch 4 trận toàn thắng. Ảnh: Getty Images
Hoàn toàn áp đảo trong màn tiếp đón Cesena trên sân nhà, Juventus dễ dàng có thắng lợi 3-0 nhờ cú đúp của Arturo Vidal ở các phút 18 và 64 trong khi bàn còn lại được ghi do công của Lichsteiner khi trận đấu chỉ còn 5 phút là kết thúc.

3 điểm trọn vẹn giành được trên sân nhà giúp thầy trò HLV Max Allegri tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 12 điểm trọn vẹn nhưng ngay phía sau họ là AS Roma. Bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng thủ đô đã vượt qua Parma trên sân khách với tỷ số 2-1 để tiếp tục bám đuổi Juventus sau trận thắng thứ 4 liên tiếp mùa này.

Ở trận đấu khác, Inter đã vươn lên vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Atalanta với tỷ số 2-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza dù tiền đạo Palacio bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi đá hỏng quả phạt đền ngay phút 30. Trong khi đó, Napoli để Palermo cầm hòa 3-3 trên sân nhà Sao Paolo, còn Fiorentina chia điểm cùng Sassuolo trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Cũng ở loạt trận vòng 4 diễn ra rạng sáng nay, Sampdoria giành thắng lợi 2-1 trước Chievo trong khi Cagliari trắng tay trên sân nhà với thất bại 1-2 khi tiếp đón Torino trên sân nhà. Ở trận đấu còn lại, Verona hoà Genoa 2-2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần