Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn phải xuất phát từ nội lực của từng công ty, cùng với chiến lược kinh doanh phù hợp, sự liên kết chặt chẽ giúp các doanh nghiệp trụ vững trong hoàn cảnh khó khăn này.
Tôi cho rằng, người tiêu dùng đã bắt đầu đặt niềm tin vào thị trường và sẽ chấp nhận bỏ tiền để mua sản phẩm. Song, quyết định của người tiêu dùng thời gian tới sẽ khắt khe, kỹ lưỡng hơn. Họ sẽ chỉ bỏ tiền để mua sản phẩm của các chủ đầu tư có uy tín, đủ năng lực tài chính, xây dựng dự án đúng tiến độ. Thời điểm này, những dự án dù có giá bán tốt đến mấy, nhưng chủ đầu tư không chứng tỏ được năng lực tài chính, thiếu uy tín sẽ không bán được hàng.