Khách hàng Vietinbank giao dịch thuận tiện tại các địa điểm bưu cục VNPost

Đức Toàn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mạng lưới gần 6.000 bưu cục rộng khắp tới tận thôn xã, dịch vụ mới của VietinBank và VNPost tạo điều kiện cho khách hàng của VietinBank có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, rút tiền mặt từ tài khoản VietinBank mà không cần tới quầy giao dịch hay tìm kiếm ATM.

 
Dịch vụ nộp tiền mặt vào tài khoản thanh toán của người nhận tiền mở tại VietinBank, khách hàng có thể nộp tiền mặt tại các bưu cục VNPost với hạn mức tới 20.000.000 đồng/giao dịch. Nhờ kết nối công nghệ hiện đại giữa VietinBank và VNPost, giao dịch sẽ được ghi nhận tức thời vào tài khoản thanh toán của người nhận tiền tại VietinBank. Với dịch vụ này, khách hàng có thể nộp tiền mặt vào tài khoản của chính mình và chuyển tiền thanh toán cho tài khoản của người nhận tiền mở tại VietinBank một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần tới phòng giao dịch của ngân hàng.

VietinBank và VNPost cũng triển khai dịch vụ rút tiền mặt chính chủ tài khoản. Theo đó, khách hàng là chủ tài khoản thanh toán mở tại VietinBank có thể rút tiền mặt tại các bưu cục của VNPost với hạn mức 10.000.000 đồng/giao dịch.

Triển khai các dịch vụ trên, VietinBank mong muốn ngày càng mang tới sự đơn giản, tiện lợi cho khách hàng. Thủ tục nộp tiền, nhận tiền đơn giản, thuận tiện, giao dịch nhanh chóng, chính xác và an toàn. Với gần 6.000 bưu cục của VNPost, phạm vi cung cấp dịch vụ rộng khắp, có mặt tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa trên cả nước. Cùng với đó, thời gian phục vụ khách hàng linh hoạt, các bưu cục VNPost làm việc kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, thời gian làm việc kéo dài phục vụ cả ngoài giờ hành chính.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng đến bưu cục gần nhất của VNPost hoặc liên hệ Tổng đài của VietinBank 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần