Khai mạc Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/10, Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam (MMAF) 2014 đã chính thức khai mạc tại TP Hồ Chí Minh, thu hút hơn 400 đại biểu là các nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia từ các Công ty hàng đầu ở Việt Nam, cùng bàn cách thúc đẩy sự phát triển của thị trường tiếp thị di động Việt Nam bắt kịp với xu thế quốc tế..

Tại Diễn đàn, đại diện của Kantar Media Việt Nam, Công ty chuyên về nghiên cứu thị trường quảng cáo truyền thông, đã chia sẻ các số liệu của thị trường cũng như những thói quen và hành vi của người tiêu dùng qua những nghiên cứu mới nhất. Theo Kantar Media, quảng cáo di động sẽ đạt đến con số 5.7 USD vào năm 2014, trên cấp độ toàn cầu.

Cũng theo nghiên cứu của công ty này, ở Việt Nam, điện thoại đã thâm nhập vào khoảng 91,5% dân số thành thị và 89,7% ở khu vực nông thôn, chỉ đứng sau truyền hình và vượt lên quảng cáo ngoài trời. Việt Nam chính là thị trường có đông người dùng điện thoại, với 34.3% dân số sử dụng smartphone, trong đó ở thành thị là 47.4%, và nông thôn là 27.7%. Những người trong độ tuổi 20-24 dùng smartphone nhiều nhất với 56,5%. Hành vi đáng chú ý đó là dùng smartphone kết nối Internet để xem truyền hình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần