Chương trình có quy mô trên 40 gian hàng của 40 DN, cơ sở, hộ sản xuất, kinh doanh trưng bày, giới thiệu bán các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng tốt, giá cả hợp lý với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, bánh mứt kẹo, hóa mỹ phẩm, dệt may, da giày, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và làng nghề, sản phẩm đặc sản vùng miền của các địa phương…
Từ đầu năm đến nay, Sở Công Thương và các DN, cơ sở sản xuất đã tổ chức 20 Tuần hàng Việt tại các quận, huyện. Dự kiến từ nay đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 sẽ tổ chức tiếp 3 Tuần hàng Việt, 2 phiên chợ Việt tại một số quận, huyện, qua đó đưa hàng bình ổn giá tới tay người tiêu dùng.