Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khai trương thương hiệu CHẬM

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 16/7, tại tầng 4, Trung tâm thương mại The Garden - Hà Nội, Công ty TNHH Sỹ Phú chính thức ra mắt thương hiệu CHẬM.

Theo bà Đỗ Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Sỹ Phú, ngày nay chúng ta bận rộn với công việc và guồng quay của cuộc sống. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút chia sẻ, chăm sóc cho chính mình, cho gia đình, cho những người thân quý.

Khai trương thương hiệu CHẬM - Ảnh 1

 

Với hình tượng là “người luôn luôn chăm sóc”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữa ăn nhanh tốt cho sức khỏe, hội tụ đủ bốn yếu tố: Nhanh, ngon, sạch, lành. 

 

Thực đơn của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ Hai, đến thứ Chủ nhật, phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.  Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều thống nhất một phương châm là “Tốt cho sức khoẻ”.

Khai trương thương hiệu CHẬM - Ảnh 2

Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên tinh thần Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất phù hợp với phong cách sống hiện đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.

Đặc biệt trong ngày khai trương 16/7, thương hiệu ẩm thực CHẬM có chương trình ưu đãi đặc biệt gửi tặng tất cả khách hàng: Ưu đãi giảm 30% trên tổng hoá đơn và tặng thêm 01 đồ uống. Ngoài ra, hòa chung với chương trình “Lễ Hội mùa hè 2013” của Trung tâm thương mại The Garden, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống/1 suất ăn cho tất cả khách hàng, từ ngày 17/7– 18/8/2013.