Khám bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách tỉnh Nam Định

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, bệnh viện Hữu Nghị đã tiến hành khám chữa bệnh và tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Hải Quang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Ngay từ sớm, nhiều bà con tại xã Hải Quang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, đã có mặt để được khám và phát hiện bệnh. Vui mừng, hào hứng cũng là tâm lý chung của hàng trăm đối tượng chính sách tại đây khi có đoàn bác sĩ của bệnh viện Hữu Nghị về tận nơi để khám cho bà con.

Trong ngày 7/12, bệnh viện đã tiến hành siêu âm, chụp X Quang, điện tim đồ, khám mắt, nội soi tai mũi họng kết hợp với kết quả xét nghiệm máu để phát hiện bệnh và kê đơn thuốc cho người dân.

 

Qua đó, các bác sĩ phát hiện ra nhiều bệnh lý mãn tính mà người dân đã mắc phải nhiều năm qua nhưng chưa được phát hiện như: Tiểu đường, huyết áp, suy gan, suy thận. Bệnh viện cũng đã dành tặng nhiều suất quà cho các đối tượng chính sách là thân nhân liệt sĩ, hộ nghèo, cận nghèo.

Đây cũng là hoạt động thường niên của cán bộ nhân viên y tế bệnh viện thực hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần