Khám phá bộ sưu tập "kỳ quan" ở Nam Phú Quốc

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội tụ hơn 50 công trình đẳng cấp ở cả 3 lĩnh vực mũi nhọn gồm du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - BĐS cao cấp, hệ sinh thái Nam Phú Quốc của Sun Group đang khoác một tấm áo mới cho du lịch Phú Quốc, góp phần quan trọng thay đổi diện mạo của vùng đất giàu tiềm năng này.

Du lịch nghỉ dưỡng trong mơ

Từ một bãi biển chỉ có cát trắng và ngư dân nghèo, năm 2016, vẻ đẹp kỳ diệu của Bãi Kem phía Nam đảo đã được đánh thức bởi Sun Group khi kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng 5 sao +++ đầu tiên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Và 4 năm qua, tuyệt tác kiến trúc của kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley không ngừng được ghi tên trong danh sách dài những giải thưởng uy tín nhất thế giới như Haute Grandeur Global Awards, World Travel Awards...., đồng thời đưa Bãi Kem ghi danh trên bản đồ du lịch hạng sang của thế giới.

Bãi Kem còn ghi dấu ấn nghỉ dưỡng với khách sạn hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay thiết lập những chuẩn mực dịch vụ 5 sao dành cho cả gia đình cũng khai trương vào năm 2016. Hay khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort (tên trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort) đáp ứng xu hướng du lịch sức khỏe đang được chú ý.
Dù vừa chính thức vận hành đầu năm 2021, song sự độc đáo về kiến trúc làng biển cùng sự chuyên nghiệp của đơn vị vận hành quốc tế Rosewood Hotel Group đã biến New World Phu Quoc Resort thành điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở Bãi Kem.

Cũng nằm trong bộ sưu tập nghỉ dưỡng thượng lưu của Nam đảo, Premier Village Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển hiếm có nằm tại Mũi Ông Đội. Không chỉ là thiên đường thực thụ với bình minh màu bạc và hoàng hôn màu hồng tím, biển xanh trong giao hòa với bầu trời vô tận, cát trắng mịn trải dài ôm lấy những đường cong của núi, Premier Village Phu Quoc Resort còn mang tới những dịch vụ đẳng cấp được quản lý bởi đơn vị Accor danh tiếng.

Vui chơi giải trí quên lối về

Bên cạnh khai mở tiềm năng nghỉ dưỡng của Nam đảo, Sun Group còn khởi tạo những trải nghiệm vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Du khách không chỉ có cơ hội tham gia các hoạt động truyền thống như lặn biển ngắm san hô, khám phá đảo nhỏ, mà còn được phiêu du trên đại dương An Thới qua cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới hay cuồng nhiệt trong những show diễn đầy màu sắc, những trò chơi cảm giác mạnh ngập tràn hứng khởi.

Công viên nước hàng đầu Châu Á Aquatopia Water Park với 6 khu vực chủ đề hấp dẫn và hệ thống 21 trò chơi hiện đại là dấu mốc quan trọng mà Sun Group kiến tạo ở Hòn Thơm trong hành trình biến nơi này thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất ở Phú Quốc và khu vực Châu Á.

Hành trình giải trí bất tận không thể bỏ qua tổ hợp Central Village nằm tại trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải” bờ Tây Nam đảo. Du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh quảng trường San Marco nơi diễn ra các buổi trình diễn nghệ thuật ấn tượng, những nhà hàng sát biển mở cửa 24/7, khách sạn hạng sang, phòng triển lãm và cả tháp đồng hồ biểu tượng Ý St. Mark's Campanile được tái hiện ở Central Village.
Sự đồng điệu tới nghẹt thở giữa kiến trúc Địa Trung Hải và Central Village đã trở thành niềm cảm hứng cho show diễn thời trang đình đám Fashion Voyage #3 của đạo diễn Long Kan cũng như BST thời trang quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa, NTK Công Trí…

Để làm giàu cho bộ sưu tập trải nghiệm đêm xứng tầm ở thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera, Sun Group còn hợp tác cùng ECA2 - đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel… để tư vấn và thiết kế show trình diễn nghệ thuật Vortex đỉnh cao tại Central Village.

Trong thời gian tới, Sun Group tiếp tục bồi đắp những công trình dịch vụ mang đến diện mạo mới cho Nam đảo bứt phá. “Nam Phú Quốc hội tụ nhiều lợi thế lớn về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, nguồn lực đầu tư để xây dựng đô thị thịnh vượng, năng động, hiện đại.
Với các công trình đẳng cấp, đậm dấu ấn nghệ thuật, cùng chuỗi dịch vụ đa dạng, hấp dẫn, thế giới lễ hội sôi động, Nam đảo sẽ hút ngày càng nhiều khách trong và ngoài nước, trở thành thủ phủ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí của Phú Quốc. Từ đó đem lại giá trị gia tăng không ngừng cho các BĐS nơi đây”, bà Trương Thị Nhài, Chủ tịch Liên minh BĐS Phú Quốc nhận định.

Bất động sản cao cấp giàu tiềm năng

Nằm trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc, các dự án BĐS của Sun Group không đơn thuần chỉ là những căn nhà phố, shophouse hay căn hộ cao cấp… mà còn trở thành kiệt tác kiến trúc độc đáo, khác biệt, biểu tượng cho sự vươn mình mạnh mẽ của thành phố đảo.
Sun Premier Village Primavera là một trong số đó. Những dãy shophouse ôm trọn mặt biển nhuốm màu thời gian nhờ công nghệ theming giả cổ biến mỗi căn nhà, góc phố thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kể những câu chuyện văn hóa, lịch sử lâu đời.

Kề bên Sun Premier Village Primavera là dự án phức hợp có căn hộ cao tầng đầu tiên của Phú Quốc – Sun Grand City Hillside Residence. Với 3 phân khu cao tầng là The Hill, The Sky, The Sea và phân khu thấp tầng The Center, Sun Grand City Hillside Residence đáp ứng đa dạng chức năng từ sống, nghỉ dưỡng tới làm việc, đầu tư kinh doanh.
Là những tòa căn hộ sát biển sở hữu lâu dài đầu tiên và duy nhất trên thị trường Phú Quốc tính đến thời điểm này, nhà đầu tư không chỉ dễ dàng vận hành cho thuê mà chính là tài sản truyền đời dành cho con cháu.

Nam đảo còn là nơi xuất hiện khu đô thị đầu tiên của thành phố đảo. Sun Grand City New An Thoi nằm trên trục đường 4 làn xe xuyên đảo Ngọc, được ví như giao điểm vàng, khai mở nhịp sống mới cho phường An Thới với 3 chức năng an cư - kinh doanh - giải trí.

Với sứ mệnh khai mở những vùng đất giàu tiềm năng mà Sun Group theo đuổi, Nam đảo sẽ không chỉ dừng lại ở những công trình hiện hữu mà tương lai, mảnh đất thiên đường này sẽ còn tiếp tục được bồi đắp thêm nhiều công trình với dấu ấn vượt thời gian, mang đến giá trị sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

Như lời ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam từng khẳng định: “Trước đây, khu vực Nam đảo Ngọc dù đầy tiềm năng du lịch, nhưng không có bất cứ dịch vụ nào. Bãi Kem đẹp top đầu thế giới nhưng cách đây 5 năm du khách có đến cũng chẳng buồn xuống tắm, bởi rác ngập lối đi.
Nhưng kể từ khi Sun Group đầu tư vào Nam đảo, sau 5 năm , nơi này lột xác thành viên ngọc sáng của du lịch Việt, với hệ sinh thái quy mô, trị giá nhiều tỉ USD đã thành hình. Giá trị BĐS Nam đảo rõ ràng đã tăng mạnh, và sẽ còn tăng tiếp. Tôi tin rằng, với cách làm bài bản như thế, BĐS Nam Phú Quốc sẽ dẫn đầu thị trường chỉ sau 2-3 năm tới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần