Khánh Linh diện váy mạ vàng 24k của Trần Hùng tại Tuần lễ thời trang London

Như Hương - Ảnh: Shin Vox
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Khánh Linh đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng “mặc dù đã quen với sàn diễn runway với vai trò khách mời, nhưng để catwalk tận London Fashion Week thì là một trải nghiệm quá mới và lạ lẫm”.

Sau 3 năm làm nghề, nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng đã chính thức có một show diễn thời trang đầu tiên của riêng mình, đặc biệt show diễn được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week SS20 (Tuần lễ Thời trang Xuân-Hè London 2020).
 Khánh Linh tại sàn diễn thời trang London.
Người mẫu Khánh Linh đã đảm nhận trọng trách mở màn và kết màn cho show diễn của anh. Tổng cộng bộ sưu tập mới của Trần Hùng có 20 thiết kế.
 Nhà thiết kế Trần Hùng cùng các người mẫu tham gia show.
Đặc biệt, bộ đầm kết màn của Khánh Linh được mạ vàng 24k, giúp cô tỏa sáng trên từng bước catwalk. “Linh luôn mong muốn đem những thiết kế của NTK Việt Nam đến với thế giới, lần này lại được cùng ekip của anh Trần Hùng “xông pha” London Fashion Week thì quá tuyệt vời rồi” - Khánh Linh chia sẻ.
 Chiếc váy mạ vàng 24K do Trần Hùng thiết kế.
20 trang phục được NTK Trần Hùng giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang ở London đều mang đậm cảm hứng feminism, nói về nữ quyền và sự mạnh mẽ của người phụ nữ. Với Trần Hùng, bất kể nền văn hóa khác nhau như Châu Phi, Á Đông, Âu - Mỹ… mỗi người phụ nữ đều có một vị thế quan trọng và nhất định của mình trong xã hội. “Họ là những người đã truyền rất nhiều cảm hứng cho thời trang và cho tôi” - NTK Trần Hùng chia sẻ.
 Các thiết kế táo bạo của Trần Hùng tại London Fashion Week SS20.
Điều đó có thể thấy rõ trong dàn người mẫu trình diễn cho BST của anh. Mỗi người đều sở hữu những màu da khác nhau, chiều cao khác nhau, diện trên mình những phong cách thiết kế khác nhau. Nhưng mỗi người đều có cách tỏa sáng của riêng mình. Bộ sưu tập của anh lần này cũng rất đa dạng khi anh không bó hẹp mình trong một phong cách mềm mại nữ tính, hay những bảng màu pastel nhẹ nhàng nữa.
 
Những bộ đầm đỏ rực, những bộ cánh đen tuyền, những đường cắt may táo bạo - tất cả nổi bật không kém bên cạnh những thiết kế đậm chất Trần Hùng từ trước đến nay. Chất liệu chính của toàn bộ sưu tập là gấm lụa 100%, tulle, organza, taffeta; với các họa tiết được thêu tay truyền thống và kĩ thuật thêu tambour.
 
Ngày 15 tháng 9 năm 2019 chính thức đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp của NTK Trần Hùng khi anh chính thức tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên của mình, và đặc biệt là trong khuôn khổ một trong những tuần lễ thời trang danh giá thế giới - London Fashion Week.
 
Tuy chỉ mới sở hữu trong tay 3 năm làm nghề với 4 bộ sưu tập thời trang, nhưng anh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tin cậy và ủng hộ của các nữ nghệ sĩ, người mẫu trong nước.
 
Show diễn của NTK Trần Hùng đã diễn ra riêng biệt tại Victoria House, ngay quảng trường Bloomsbury thuộc trung tâm London.
 
Đây là một địa điểm hiện đại rộng 22.000 m2 với phong cách kiến trúc cổ độc đáo, và từng tổ chức nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.
 
 Khánh Linh tha thướt trong chiếc váy mạ vàng 24k để kết thúc show của Trần Hùng.
 Các người mẫu nước ngoài tham gia trình diễn thiết kế của Trần Hùng tại London.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần