Khánh thành nhà máy Power Logics Vina 100% vốn Hàn Quốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hơn 6 tháng xây dựng, Công ty Power Logics Vina (100% vốn đầu tư Hàn Quốc) vừa chính thức tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và khai trương sản xuất nhà máy Power Logics Vina tại Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

bb b nn
Công Power Logics Vina xây dựng nhà máy trên diện tích 2,3ha tại Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên;  hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử cho điện thoại di động, điển hình là module mạch bảo vệ, module thông minh và module camera cho hãng điện thoại Samsung, sản lượng khoảng 4,8 triệu sản phẩm/tháng. 

Đây là lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ mà Vĩnh Phúc đang kêu gọi và khuyến kích đầu tư. 

Hiện công ty đang tạo việc làm, thu nhập ổn định cho 500 lao động.

Trong khi thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam giảm thì 6 tháng đầu năm 2014, Vĩnh Phúc đã vượt chỉ tiêu của cả năm và trở thành một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư FDI. 

Điều này cho thấy các nhà đầu tư nước ngoài đang đặt niềm tin vào môi trường đầu tư của tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2014, Vĩnh Phúc đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 39 dự án; trong đó có 18 dự án vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng số vốn đầu tư 182,1 triệu USD. 

Các dự án Vĩnh Phúc thu hút đầu tư và đi vào hoạt động gần đây phần lớn là công nghiệp phụ trợ, sản phẩm công nghệ cao và tính cạnh tranh cao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần