Khánh Tiên ngậm ngùi chia tay giấc mơ Thần tượng Âm nhạc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau đêm thi đầu tiên của Vòng Gala - Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, Top 8 đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng chính cá tính âm nhạc và phong cách trình diễn của riêng mình. Thế nhưng, đây cũng là vòng thi mà khán giả mới là “nhân vật quyền lực” thật sự quyết định “số phận” của những giọng hát này. Nếu Nguyễn Ngọc Việt gây bất ngờ khi cùng Nguyễn Trọng Hiếu trở thành 2 thí sinh được bình chọn cao nhất, thì “cô em út” Nguyễn Ngọc Khánh Tiên phải trình diễn ca khúc sing-off cùng Phạm Nguyễn Duy.

Kinhtedothi - Sau đêm thi đầu tiên của Vòng Gala - Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, Top 8 đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng chính cá tính âm nhạc và phong cách trình diễn của riêng mình.

Thế nhưng, đây cũng là vòng thi mà khán giả mới là “nhân vật quyền lực” thật sự quyết định “số phận” của những giọng hát này. Nếu Nguyễn Ngọc Việt gây bất ngờ khi cùng Nguyễn Trọng Hiếu trở thành 2 thí sinh được bình chọn cao nhất, thì “cô em út” Nguyễn Ngọc Khánh Tiên phải trình diễn ca khúc sing-off cùng Phạm Nguyễn Duy.
Khánh Tiên ngậm ngùi chia tay giấc mơ Thần tượng Âm nhạc - Ảnh 1
Là một trong những thí sinh được đánh giá có phần thi thành công khi thể hiện được sự tự tin và truyền cảm xúc đến khán giả ở Gala đầu tiên, Phạm Nguyễn Duy lại khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải “thót tim” khi rơi vào nhóm nguy hiểm cùng với Khánh Tiên với tỷ lệ bình chọn thấp nhất. Chia sẻ về kết quả này, giám khảo khách mời - nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Thật sự rất khó cho tôi để chia sẻ điều này vì khán giả có lý của khán giả. Kết quả hôm nay khá là bất ngờ với tôi bởi vì bạn Duy thật ra nằm trong nhóm những bạn có phần biểu diễn thành công của đêm diễn tuần trước. Tôi không nghĩ là bạn Duy nằm trong nhóm nguy hiểm mà một ai đó khác. Nhưng đây là sự bình chọn của khán giả nên tôi cũng không bình luận gì thêm được.” Trước đó, giám khảo Thanh Bùi cũng đồng quan điểm với giám đốc âm nhạc Huy Tuấn khi cho rằng Nguyễn Duy có phần thi ấn tượng nhất cùng với Trọng Hiếu. 

Là anh em thân thiết trong ngôi nhà chung, thế nhưng, với kết quả bình chọn từ khán giả, Nguyễn Duy và Khánh Tiên phải “đối đầu” nhau trong ca khúc sing-off để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Chọn một ca khúc tiếng Anh mang tựa đề Remember when với dòng nhạc sở trường, Nguyễn Duy đã một lần nữa chứng minh sự trưởng thành của mình trong giọng hát và xử lý ca khúc đầy tình cảm. Trong khi đó, cô em út Khánh Tiên lại cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ không chỉ ở giọng hát mà cách truyền đạt cảm xúc đến người nghe qua ca khúc đang được giới trẻ rất yêu thích - Tìm.

Nhận xét về phần trình diễn ca khúc sing-off của Nguyễn Duy và Khánh Tiên, giám khảo Thanh Bùi cho biết: “Theo Thanh nghĩ nhiều khi mình phải rơi vào tình huống rất nguy hiểm như thế này thì mình mới thật sự thả lỏng người. Theo Thanh, tối nay hai bạn đều làm được. Anh chỉ nghĩ dù kết quả như thế nào, cũng mong hai em học được nhiều điều và xem đây là bước đầu tiên để cho mình phát triển trên con đường âm nhạc của mình như em Đông Nhi chia sẻ, phải sống hết mình với đam mê. Anh chúc hai em may mắn.”

Kết quả cuối cùng, với 62,81% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, Phạm Nguyễn Duy đã vượt qua Nguyễn Ngọc Khánh Tiên để trở thành thí sinh cuối cùng có mặt trong Top 7. Như vậy, cô em út Khánh Tiên phải tạm chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 ở vị trí Top 8.

Chia tay Khánh Tiên, 7 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol - Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala 2 củaVietnam Idol 2015 mang chủ đề “Top hit - Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây”.

Đêm công bố kết quả Gala 1 còn có sự góp mặt của 2 vị  khách mời, Hồng Nhung và Đông Nhi đã đưa đến cho  khán giả những tiết mục đầy bất ngờ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần