Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khảo sát sự hài lòng với phục vụ của cơ quan hành chính

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc điều tra, khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính TP năm 2015.

Theo đó, từ ngày 15/11 - 31/12/2015, việc khảo sát, đánh giá được tiến hành ở các dịch vụ hành chính công như cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; cấp Chứng chỉ quy hoạch. Phạm vi khảo sát được tiến hành ở 2 Sở KH&ĐT, Sở QH - KT và 6 quận, huyện, thị xã… UBND TP yêu cầu việc khảo sát, đánh giá phải đảm bảo tính khoa học, khách quan, dân chủ, minh bạch; phản ánh đúng thực tế hoạt động, làm rõ ưu điểm và hạn chế của hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công và đề xuất các biện pháp khắc phục. Đối tượng khảo sát chủ yếu là tổ chức, người dân có giao dịch hoàn thành và nhận kết quả của các dịch vụ hành chính công, được xác định trong phạm vi khảo sát năm 2015.

Công việc này dự kiến hoàn thành vào tháng 3/2016.