Khoảnh khắc ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” đã chính thức khép lại bằng những khoảnh khắc ấn tượng trong lần đầu tiên diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

 Quán quân Vietnam’s next top model 2016 Ngọc Châu sải bước mở màn đầy ấn tượng
 La Thanh Thanh đã xuất sắc catwalk chuyên nghiệp trên sàn runway trong thiết kế mở màn cho bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí gây được ấn tượng mạnh không thể nào quên.
 Nữ hoàng của thời trang Việt Nam - siêu mẫu Thanh Hằng khẳng định “đẳng cấp là mãi mãi” khi liên tục là Vedette của cả 3 bộ sưu tập 
 
 Mỗi lần xuất hiện, cả khán phòng dường như nín thở dõi theo từng bước catwalk với thần thái chuyên nghiệp đẳng cấp và không thể lẫn được của một siêu mẫu hàng đầu với đôi chân dài trứ danh 1m12.
 Ấn tượng nhất và được khán giả tán thưởng nhiều nhất là màn đi catwalk như lật đật của người mẫu Đỗ Hà khi đảm nhận vedette cho bộ sưu tập của học viên Fanny Maleta.
 Trong bộ sưu tập của thương hiệu Boys Of Bangkok, các người mẫu nam “chạy tán loạn” trong show đã làm cho toàn bộ khán phòng phải đứng ngồi không yên với âm nhạc trap hiện đại, và những người mẫu nam trong trang phục phong cách pop art hiện đại bất ngờ chạy “tán loạn” ngay trên sàn catwalk. 

 Không chỉ có BOB, giới mộ điệu tiếp tục được chứng kiến mẫu nam nhảy disco điệu nghệ khuấy động cả khán phòng và mẫu nữ "nhảy tưng tưng" ở show thời trang của Học viện Atelier Chardon Savard (Pháp). 
 
 
 
 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 đã có một màn kết thúc đầy ấn tượng bởi bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương My. 
 BST “Pristine - Tinh khôi” của NTK Phương My đã mang nắng ấm từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản về đến Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội, tạo nên một không gian hòa quyện tuyệt hảo giữa âm nhạc, thời trang và những cảm hứng từ thiên nhiên, với hơi ấm lan tỏa từ ánh bình minh chớm nở trong thời khắc ánh dương thức tỉnh vạn vật. 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần