Khởi công dự án nhà phố thương mại tại Đà Nẵng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/5, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã chính thức khởi công xây dựng dự án phố thương mại cao cấp – Ngo Quyen Shopping Street tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Dự án tiên phong tạo nên khu phố thương mại thông minh sầm uất, cao cấp tại Đà Nẵng.

Ngo Quyen Shopping Street là một dự án mới, cao cấp hàng đầu khu vực mang đến hiệu quả kinh doanh, lợi ích kinh tế và không gian sống lý tưởng tại thành phố Đà Nẵng.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa: tọa lạc ngay trục đường Ngô Quyền, cách Công Viên Đại Dương chỉ 800m. 

Quy mô gồm 38 căn Shophouse được thiết kế thông minh, xanh – resort - hiện đại với 3 tầng công năng có diện tích sử dụng từ 224m2 đến 500m2. Tầng 1 thuận lợi để kinh doanh - làm văn phòng, các tầng trên là không gian sinh sống và nghỉ dưỡng theo phong cách resort, hiện đại và thông minh. 
Không gian nhà phố thương mại Ngô Quyền tận hưởng tất cả tiện ích nội khu với công viên cây xanh và lối hành lang bộ hành rộng lớn tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh
Không gian nhà phố thương mại Ngô Quyền tận hưởng tất cả tiện ích nội khu với công viên cây xanh và lối hành lang bộ hành rộng lớn tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh.
Đây cũng là  phố kinh doanh đầu tiên có hành lang bộ hành rộng 3m, thiết kế độc đáo, sang trọng để tối ưu hóa các hoạt động mua sắm sầm uất, sôi động ven biển. Phố kinh doanh Ngô Quyền là nơi kinh doanh lý tưởng các sản phẩm như thời trang, trang sức, ẩm thực, gia dụng và đồ lưu niệm cho khách du lịch. 

Sự hình thành phố kinh doanh Ngô Quyền sẽ là điểm nhấn ấn tượng về kiến trúc cảnh quan trên trục đường giao thương quan trọng bậc nhất Đà Nẵng. Đây sẽ là cơ hội để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm bất động sản mang lại giá trị sinh lợi cao theo thời gian và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Ông Trần Ngọc Thành-Tổng giám đốc công ty Đất Xanh Miền Trung cho biết: Với Ngo Quyen Shopping Street, dự án đầu tiên công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư và phát triển, xây dựng nhà ở, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết để hình thành nơi đây một khu phố kinh doanh kiểu mẫu hàng đầu trên thị trường.

Đây cũng sẽ là dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp nhà ở thông minh và năng lượng sạch nhằm tạo ra một môi trường sống xanh và phát triển bền vững cho tất cả mọi người. Các tấm pin thu năng lượng mặt trời tại dự án được gắn trên bề mặt công trình sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng trong mỗi căn nhà.

Với Ngo Quyen Shopping Street, Đất Xanh Miền Trung muốn mang đến một khu phức hợp thông minh, xanh và sạch toàn diện, hướng đến môi trường sống bền vững, thân thiện với môi trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần