Không chuyển 4,3 tỷ đồng cho Thủy Tiên, số tiền đó Trấn Thành đã làm gì?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 26/5, Trấn Thành lên tiếng giải thích rõ về việc số tiền từ thiện anh thông báo sẽ chuyển cho Thủy Tiên, nhưng đến nay nữ ca sĩ chưa nhận được.

Theo thông tin trên Facebook chính thức của Trấn Thành, ban đầu khi tổng kết tiền quyên góp sẽ gửi cho miền Trung được 8,7 tỷ đồng. Anh thông báo dự định chia số tiền gửi cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất, để họ đến tận miền Trung trao đúng tay bà con. Theo đó, anh gửi cho diễn viên Đại Nghĩa 3 tỷ đồng, cô Ngọc Hương - mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà một tỷ đồng và Thủy Tiên 4,3 tỷ đồng.
 Trấn Thành thông tin về số tiền từ thiện trên trang FB cá nhân. 

Tuy nhiên, anh chỉ gửi được cho diễn viên Đại Nghĩa và mẹ của Hồ Ngọc Hà. “Về phía Thuỷ Tiên, tôi có nhắn tin và gọi điện thoại liên lạc nhưng có thể do lúc đó Thuỷ Tiên đang rất bận việc cứu trợ tại miền Trung nên tôi không được hồi âm” – Trấn Thành cho hay.

Vì không chuyển tiền được cho Thuỷ Tiên, Trấn Thành chia sẻ: “Trước tình hình cấp bách này, thấy cô Ngọc Hương là người miền Trung, và cô đang trực tiếp đi cứu trợ tận nơi nên tôi mới quyết định chuyển hết phần còn lại cho cô giải quyết cho kịp thời vì cứu người như cứu hoả. Tổng số tiền tôi đã chuyển cho cô Hương là 6 tỷ 453 triệu và Đại Nghĩa là 3 tỷ, nên tổng là 9 tỷ 453 triệu”.

Nam MC giải thích thêm, sau đó có một số khán giả và bạn bè ủng hộ thêm nên con số có tăng hơn với công bố ban đầu. Trấn Thành còn làm rõ từng đợt chuyển và cho biết sẽ công bố ủy nhiệm chi vào ngày mai. “Tôi sẽ in sao kê, có ghi rõ nội dung chuyển rõ ràng cho quý vị xem” – Trấn Thành cho hay.

Nam MC cũng chia sẻ thêm, cuộc đời anh có được như hôm nay do tình thương của khán giả, nên anh luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ là chính. Anh mong khán giả luôn yên tâm và tin tưởng. “Lúc đó cứu người như cứu hỏa, tôi chỉ mong số tiền có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc” - Trấn Thành bày tỏ.
 Thuỷ Tiên chia sẻ thông tin về số tiền từ thiện. 

Về phía Thủy Tiên, nữ ca sĩ nhấn mạnh trong bài phỏng vấn cô có nói, một ngày tại thời điểm kêu gọi cô nhận được hàng ngàn tin nhắn chuyển khoản nên có thể đã bỏ sót thông báo chuyển tiền của Trấn Thành. Muốn kiểm tra thông tin chính xác người gửi buộc phải đến tận ngân hàng ngồi chờ rất lâu để tìm xin số liệu.

Ngay sau chia sẻ của Trấn Thành, cô Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng xác nhận tổng số tiền nhận từ Trấn Thành là 6 tỷ 453 triệu đồng, như nam MC đã công bố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần