Khu biệt thự ParkCity Hanoi hưởng lợi thế hạ tầng khu vực Hà Đông

Thuần Hưng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cư dân tại dự án chỉ mất vài phút di chuyển đến các điểm trung chuyển đường sắt trên cao, xe bus nhanh BRT... để vào trung tâm thành phố.

Theo báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2018 của Savills Việt Nam, tổng nguồn cung thị trường biệt thự, liền kề của thành phố đạt 41.099 căn, tăng 1,7% theo quý và 13,9% theo năm. Trong đó, quận Hà Đông tiếp tục dẫn đầu và chiếm 24,3% thị phần.

Trước đây hệ thống giao thông của Hà Đông chủ yếu phụ thuộc vào đường Nguyễn Trãi, khó khăn khi di chuyển vào trung tâm thành phố, khiến nhà đầu tư e dè với các dự án bất động sản ở khu vực này.

Vài năm gần đây, Hà Đông được đầu tư mạnh về hạ tầng, đặc biệt là giao thông đô thị, các tuyến đường lớn xây dựng mới hoặc cải tạo mở rộng… tạo ra hệ thống giao thông thông suốt cho tam giác phía Tây là Hà Đông - Nam Từ Liêm - Cầu Giấy.
 Khu đô thị ParkCity Hanoi sở hữu không gian xanh ngập tràn.
Ngoài tuyến bus nhanh BRT đưa vào hoạt động từ cuối năm 2017, nút giao Vạn Phúc - Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Đại lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến, đường Lê Trọng Tấn - Văn Phú và sắp tới là đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông... hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Hà Nội, giúp Hà Đông trở thành trung tâm hội tụ các dự án bất động sản quy mô.

Ngoài hệ thống giao thông hoàn thiện, Hà Đông tập trung các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, tiện ích lớn. Trong đó có trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội có tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động năm 2019; Khu tiện ích 5 sao ParkCity Club Hanoi quy mô 1,7ha, vốn đầu tư 20 triệu USD - không gian nghỉ dưỡng và tập luyện giành cho cả gia đình đã đi vào hoạt động từ năm 2017…

Đây là yếu tố được các chuyên gia đánh giá là đòn bẩy mạnh, tác động trực tiếp đến tính thanh khoản và gia tăng giá trị bất động sản khu vực Dương Nội, Hà Đông.

Dự án ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài là một trong những dự án nổi bật khi có thiết kế và thi công xây dựng bởi chủ đầu tư là Tập đoàn Perdana ParkCity (Malaysia) với tiện ích tiêu chuẩn 5 sao và cộng đồng cư dân văn minh.
 Cư dân tại đây sẽ hưởng trọn nhiều tiện ích đẳng cấp.
Trên diện tích 77,4 ha, ParkCity Hanoi quy hoạch đồng bộ với không gian sống tràn ngập màu xanh, tiện nghi và an toàn.

Từ Park City Hanoi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm, chỉ mất một phút đi bộ ra bến xe bus nhanh BRT và 5 phút ra tuyến tàu điện trên cao, 10 phút để tới khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, 30 phút đến trung tâm Hà Nội và 45 phút đến sân bay Nội Bài. Theo chủ đầu tư, giá trị dự án sẽ tiếp tục tăng cao khi tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động.

Nhờ sử dụng nhiều kính, gia chủ có thể ngắm nhìn công viên từ phòng khách hoặc phòng ngủ. Mỗi căn nhà được thiết kế thông minh và tiết kiệm năng lượng, giúp cải thiện sức khỏe cho cư dân.

 Trung tâm thương mại ParkCity sẽ khởi công xây dựng vào quý III/2018. Dự án ParkCity Hanoi được phân phối qua các đại lý: Newday Land, HBHomes, Cland, Mozaland.

Website: www.parkcityhanoi.com.vn
Ở phân khúc biệt thự, liền kề cao cấp, với mô hình Parkhome - ngôi nhà trong công viên nên mật độ xây dựng tại đây rất thấp. Hai tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens hiện có hơn 95% hộ dân cư sinh sống, tạo nên một cộng đồng hưng thịnh.

The Mansions là khu biệt thự, liền kề cao cấp cuối cùng của dự án hiện có 146 biệt thự trong công viên (bao gồm 75 biệt thự 3 tầng và 71 biệt thự 4 tầng), với thiết kế thông tầng giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Các căn biệt thự đều được trang bị thang máy riêng giúp các gia chủ nhanh chóng di chuyển đến từng không gian sống.

Tại đây, cư dân tận hưởng trọn ven các tiện ích tại trung tâm thương mại ParkCity, cùng hệ thống trường học quốc tế đang triển khai và sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019.