Khu phía Tây đón 5.000 căn hộ mới từ Goldmark City

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/12 Chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại, Quảng cáo, Xây dựng Địa ốc Việt Hân cùng đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển Công ty CP đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam đã công bố ra mắt dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu).

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có tổng diện tích hơn 12ha nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40 mét, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu của TP Hà Nội.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên trong việc xây dựng và phát triển Goldmark City
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên trong việc xây dựng và phát triển Goldmark City
Goldmark City sẽ là một trong những dự án duy nhất tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp. Dự án gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ cùng các khu trung tâm thương mại 5 tầng, khu trường học quốc tế, các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… được ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội.

Đặc biệt, cũng tại lễ công bố dự án các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, công ty CP xây dựng Contec (Conteccons), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank, Trường tiểu học song ngữ Brendon, Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA), Công ty CP TNC Holdings, Tập đoàn Zinnia... đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược trong xây dựng và phát triển Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City nhằm cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank sẽ đồng hành cùng dự án và mang đến hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Cụ thể: Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 4.99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95%, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần