Kid Star vô địch “Thách thức Lotteria Cup 2017”

Kiều Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/09/2017, 8 đội bóng thiếu nhi đến từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vinh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ đã cùng tham dự vòng chung kết giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2017”. Đội tuyển Kid Star Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh đã dành chức vô địch đầy thuyết phục bằng chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Tiến Thành đại diện Hải Phòng.

Cũng như mùa giải trước, “Thách thức Lotteria Cup 2017” hướng đến một sân chơi bóng đá bổ ích dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè trước khi bước vào năm học mới và đồng thời mang lại cho mọi người một ngày hội thể thao với tinh thần Fairplay cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị. Đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ chính thức từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Bắt đầu từ năm 2013 với mong muốn tạo ra sân chơi hữuích cho thiếu nhi đam mê môn thể thao vua trên toàn quốc. Giải đấu lần này được kỳ vọng sẽ củng cố hơn nữa nền tảng phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, qua đó trở thành nơi phát hiện ra những ngôi sao bóng đá tương lai của đất nước.
 Giải vô địch thuộc về đại diện TP Hồ Chí Minh – CLB bóng đá Kid Star Phú Nhuận.
Vòng chung kết được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh (ngày10/09) với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc nhất đại diện cho 64 đội bóng ở khắp các thành phố mà giải đấu đã đi qua. Trong đó có 2 đội đại diện TP Hà Nội, 2 đại diện TP Hồ Chí Minh, và 4 đại diện đến từ các khu vực còn lại
Ngày 10/9, sân vận động Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh chứng kiến những trận thi đấu ngang sức ngang tài của các đại diện đến từ 6 tỉnh thành trong cả nước.
Với sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của phụ huynh, bạn bè và người hâm mộ, trận chung kết đã diễn ra giữa 2 đội mạnh nhất là CLB Bóng đá Tiến Thành và CLB Bóng đá Kid Star Thành Phố Hồ Chí Minh.Kết quả chung cuộc, CLB Bóng đá.KID STAR Phú Nhuận của Thành Phố Hồ Chí Minh đã giành chức vô địch với tỷ số 1-0 trước CLB Bóng đá Tiến Thành đến từ Hải Phòng. Đồng thời, CLB KID STAR Phú Nhuận còn giành giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất.
Như vậy, Giải thưởng mà Ban tổ chức dành cho Đội vô địch Lotteria Cup năm nay- KID Star Phú Nhuận của Tp. HCM  là 60 triệu đồng, Đội giải Nhì : CLB Bóng đá Tiến Thành với giải thưởng là 40 triệu đồng, Đội giải Ba là CLB Lương Thế Vinh, cũng là đại diện của thành phố Hồ Chí Minh, với giải thưởng 30 triệu đồng, Đội giải Tư là CLB Bóng đá Blue Sky đến từ Hà Nội, với giải thưởng 10 triệu đồng.
Sau 6 năm tổ chức, “Thách Thức Lotteria Cup” đã dần trở thành một sân chơi quen thuộc và yêu thích của thiếu nhi cả nước, kéo theo sự hình thành nhiều đội bóng nhí tại các thành phố lớn. Giải đấu năm nay tiếp tục nằm trong những nỗ lực không ngừng của Lotteria cho sự phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, góp phần xây dựng tinh thần thể thao, đoàn kết cho các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước. Hơn thế, với hoạt động này, Lotteria không chỉ hướng đến một giải bóng đá chuyên nghiệp cho thiếu nhi toàn quốc mà còn mong muốn “Thách thức Lotteria Cup” sẽ trở thành một lễ hội thể thao Fairplay dành cho tất cả mọi người.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần