Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Kiểm tra chất lượng phục vụ tại Sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu cơ quan quản lý và khai thác kiểm tra chất lượng phục vụ hành khách tại 2 cảng hàng không (CHK) quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam khắc phục ngay những hạn chế theo tiêu chí đánh giá về chất lượng dịch vụ tại 2 CHK này như, mức độ tiện nghi, vệ sinh, phục vụ hành khách, cơ sở vật chất… Trước đó, trang mạng Sleepinginairports công bố bảng xếp hạng 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014, trong đó có 2 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.